Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền? Bảng giá nâng mũi 2016

01:30

CÂU HỎI: Tôi muốn đi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn nhưng không biết Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền? mong các bác sĩ giải đáp thắc mắc cho tôi (Kim Thái – Láng Hạ, Hà Nội)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Kim Thái!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cần được tư vấn về chuyên mục của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam! Với những thắc mắc về phương pháp nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Chi phí có thực sự tương xứng với chất lượng dịch vụ không, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

1/ NÂNG MŨI BỌC SỤN GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

DỊCH VỤ THẨM MỸ MŨIThời gian thực hiện (phút)Thời gian hồi phục (tuần)CHI PHÍ (Triệu VNĐ)
Nâng mũi Hàn Quốc601-210
Nâng mũi bọc sụn601-215
Nâng mũi S-line 3D45 – 601-225
Nâng mũi S-line cấu trúc90 – 1201-230
Nâng mũi Kangnam’s Perfect S line120 – 1501-245
Thu gọn cánh mũi301-26
Thu nhỏ đầu mũi601-212 – 15
Chỉnh sửa mũi toàn diện (tai nạn, mũi dài, nhọn, ngắn, hếch, lệch vẹo, gồ) 120 – 1501-235 – 50

2/ CHI PHÍ NÂNG MŨI BỌC SỤN CÓ TƯƠNG XỨNG VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ?

Phương pháp nâng mũi bọc sụn là giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi, nâng mũi cao, đẹp bằng hai loại chất liệu là sụn tự thân để bọc đầu mũi và sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Kết quả nâng mũi bọc sụn được duy trì lâu dài và cam kết bảo hành 10 năm nếu bạn thực hiện quy trình nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.
Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn
Cũng giống như bạn, có khá nhiều người thắc mắc liệu với mức chi phí là 15 triệu động thì chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có thật sự tương xứng?
Chúng tôi xin khẳng định với bạn rằng: Kangnam đưa ra mức giá cho dịch vụ cùng những lời cam kết về độ an toàn, chế độ bảo hành lên đến 10 năm là hoàn toàn tương xứng với chất lượng dịch vụ. Bởi vì, khi đến với BVTM Kanganm, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm, siêu âm để chắc chắn bản thân đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu về sức khỏe trước khi thực hiện.
Không những thế, chất lượng chất liệu nâng mũi đang được BVTM Kangnam sử dụng đáp ứng được những yêu cầu về độ an toàn tuyệt đối, không biến chứng, không dị ứng với cơ thể – điều này được Kangnam cam kết bảo hành đến 10 năm kết quả thực hiện.
Toàn bộ kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi bọc sụn được tiến hành bên trong khoang miệng nên bạ không phải lo lắng rằng sẹo xấu sẽ hình thành sau khi phẫu thuật. Làm đẹp không lo biến chứng, không lo nguy hiểm, dị ứng, kết quả đạt được như mong muốn, cho bạn sở hữu mũi đẹp hoàn hảo là những ưu điểm vượt trội để khẳng định chất lượng dịch vụ tại Kangnam.
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền
Hình ảnh khách hàng nâng mũi tại Kangnam
Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền rồi chứ. Mọi thắc mắc của bạn xung quanh phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006450hoặc trực tiếp đến với BVTM để được tư vấn thêm.
Chúc bạn nhanh chóng sở hữu mũi đẹp như ý!

Nguồn : http://phauthuatnangmuibocsun.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer