Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Nâng mũi bọc sụn có được vĩnh viễn không? Chuyên gia tư vấn

23:17

Câu hỏi: Chào bác sĩ tại Kangnam! Với phương pháp nâng mũi bọc sụn, tôi muốn có một vài câu hỏi muốn được tư vấn: Thứ nhất là kết quả phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có được vĩnh viễn không? Thứ hai là chi phí của nâng mũi bọc sụn hiện nay là bao nhiêu? Tôi rất hy vọng bác sĩ sẽ trả lời cho tôi thật sớm để tôi chuẩn bị tốt nhất cho đợt nâng mũi sắp tôi. Cảm ơn! Bùi Thị Thu (Hải Dương)


Trả lời:
Chào bạn Bùi Thị Thu!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi “Nâng mũi bọc sụn có được vĩnh viễn không” về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi xin được tư vấn như sau:
Nâng mũi bọc sụn là giải pháp vừa kết hợp nâng cao dáng mũi, vừa bảo vệ đầu mũi tránh khỏi tình trạng lộ sống, bóng đỏ do da đầu mũi quá mỏng. Phương pháp này thích hợp áp dụng cho những người có sẵn form dáng mũi nhưng mũi thấp tẹt, lộ sống mũi.
nang-mui-co-vinh-vien-khong
Phẫu thuật nâng mũi có vĩnh viễn không?
Chất liệu sử dụng trong phương pháp này là sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo. Phần sụn tự thân này sẽ được lấy ra từ sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi và sụn sườn, chúng được đưa vào để bảo vệ đầu mũi, sống mũi. Chất liệu sụn nhân tạo cao cấp được sử dụng phải đạt yếu tố an toàn, tránh được dị ứng, lộ chất liệu sau nâng.
So với những phương pháp nâng mũi thông thường thì nâng mũi bọc sụn được đánh giá cao về độ an toàn, kỹ thuật thực hiện phương pháp này cũng không quá phức tạp.
Trước hết, bác sĩ sẽ xác định tình trạng mũi của khách hàng, đo vẽ dáng mũi trực tiếp trước khi thực hiện. Một đường rạch nhỏ sẽ được tiến hành bên trong khoang mũi, bộc lộ sống mũi và đưa chất liệu vào. Chính vì thế, dấu tích thẩm mỹ sẽ không bị lộ ra ngoài.

Nâng mũi bọc sụn có được vĩnh viễn không?

Không giống với những phương pháp nâng mũi thông thường sử dụng 100% chất liệu nâng mũi là sụn nhân tạo, phương pháp nâng mũi bọc sụn có sự xuất hiện của một phần sụn tự thân để bảo vệ mũi tốt hơn.
Chính vì thế, kết quả nâng mũi bọc sụn được duy trì lâu dài, hạn chế tối đa biến chứng, bóng đỏ và lộ sống mũi. Kết quả này được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cam kết bảo hành 10 năm.
nang-mui-co-vinh-vien-khong nang-mui-co-vinh-vien-khong1
Kết quả khách hàng sau nâng mũi bọc sụn tại Kangnam
Chi phí nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang cung cáp dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn với quy trình chuẩn Hàn, được Sở Y tế cấp giấy phép, được thực hiện bởi chuyển gia.
Mức chi phí cho dịch vụ nâng mũi bọc sụn là 15 triệu đồng.
Bên cạnh đó, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam vẫn liên tục thực hiện nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt về giá để bạn có cơ hội nâng mũi với mức chi phí thấp nhất.

Hy vọng những tư vấn trên đây có thể giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có được vĩnh viễn không? bạn có thể yên tâm thực hiện liệu trình ngay bây giờ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer