Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Hiệu quả của cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao

19:01

Nhiều người muốn sở hữu dáng mũi cao, thon gọn đã kiên trì thực hiện những cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao. Tuy nhiên, nếu dựa vào cơ sở khoa học để phân tích thì liệu những cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao này liệu có thực sự hiệu quả? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời khách quan nhất.

Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao
Bất cứ ai cũng mong muốn bản thân được sở hữu dáng mũi đẹp, thanh tú

1/ Những cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao

Sở hữu một dáng mũi cao, thon gọn, hài hòa cân đối không chỉ giúp gương mặt của bạn sang và sáng hơn mà còn mang lại những ỹ nghĩa rất tốt về mặt tướng số.
Tướng mũi cao giúp gương mặt thon gọn, sang và hiện đại hơn. Tướng mũi S line, mũi dọc dừa đều mang những ý nghĩa tốt về tướng số. Các nhà nhân tướng học đánh giá những người có tướng mũi cao, thon gọn và hài hòa ngũ quan, hài hòa giữa các nhân trung chứng tỏ người đó có số hưởng vinh hiển, cuộc sống đầy đủ, không bao giờ phải lo lắng về kinh tế.
Chính vì thế, những người không may mắn sở hữu tướng mũi thấp, kém sang luôn tìm kiếm những giải pháp để khắc phục tình trạng này. Đặc biệt, trong những phương pháp khắc phục tướng mũi xấu, nhiều người lựa chọn những cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao.
Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao thông dụng nhất:
Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao 2
Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao
Cách 1:
Bước 1: Dùng hai ngón tay trỏ và ngón giữa kẹp vào sống mũi đồng thời vuốt nhẹ từ dưới lên trên, vuốt đều dọc sống mũi và thực hiện liên tục trong 10 phút.
Bước 2: Ngón trỏ của tay còn lại sẽ đẩy nhẹ đầu mũi lên. Đồng thời hai ngón tay giữa và ngón trỏ vẫn tiếp tục vuốt nhẹ dọc sống mũi.
Cách 2:
Bước 1: Đặt hai ngón tay giữa vào hai bên sống mũi
Bước 2: Vuốt nhẹ dọc sống mũi xuống đầu mũi, vừa vuốt vừa đẩy nhẹ lên trên
Lưu ý khi thực hiện những cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao này, bạn cần vuốt thật nhẹ nhàng, vuốt từ trên xuống dưới với một lực vừa phải và đều hai bên.
Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao 3
Cách ép hai cánh mũi thon gọn hơn

2/ Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao có hiệu quả không?

Theo các bác sĩ chỉnh hình khuôn mặt thì dáng mũi tẹt hay cao phù thuộc gần như hoàn toàn vào yếu tố di truyền. Những tác động từ bên ngoài, đặc biệt là áp dụng những cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao gần như không thể mang lại hiệu quả như mong muốn.
Cấu tạo của mũi có hình tháp với đỉnh mũi phía trên và đáy quay xuống dưới, là nơi mở ra hai lỗ mũi. Cấu tạo của hai lỗ mũi cũng khá đơn giản, được ngăn cách với nhau bằng trụ mũi bên ngoài và vách ngăn bên trong. Việc tác động bằng những cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao hoàn toàn không mang lại hiệu quả như mong muốn, có chăng cũng chỉ khắc phục được phần nào tình trạng sống mũi thấp (rất nhỏ) nếu bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.
Và tất nhiên, cách vuốt mũi chỉ có tác dụng khi thực hiện đối với trẻ nhỏ, khi phần sống mũi vẫn có thể phát triển, không thể áp dụng đối với những trường hợp trưởng thành, khi mũi không còn phát triển nữa.
Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao 4
Nâng sửa mũi là giải pháp hoàn hảo để sở hữu mũi đẹp như mong muốn
Ngày nay, có vô vàn những giải pháp nâng sửa mũi bạn có thể áp dụng để làm đẹp cho bản thân mình với những mức chi phí khá tố, phù hợp để làm đẹp cho hầu hết tất cả mọi người.
Để được bác sĩ tư vấn thêm về cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao có hiệu quả không cùng việc tìm những giải pháp nâng sửa mũi phù hợp nhất cho bản thân mình, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 hoặc trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer