Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới như thế nào?

18:32

Nâng mũi cho đàn ông bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên còn phải toát lên sự nam tính và thần thái của chủ sở hữu. Nâng mũi cho nam thế nào là đẹp và đâu là phương pháp đẹp nhất hiện nay?

icon nâng mũi cho đàn ông nam giới Nâng mũi cho đàn ông thế nào là đẹp?

Theo quan niệm thẩm mỹ hiện đại, nam giới gợi cảm không chỉ dừng lại ở thân hình nóng bỏng mà còn phải thể hiện qua thần thái gương mặt. Chính vì vậy, một gương mặt hoàn mỹ là điều vô cùng cần thiết với một quý ông. Đó cũng là lý do khiến nâng mũi cho đàn ông đang ngày càng “hot”.
Nâng mũi đàn quý ông thế nào là đẹp?
Nâng mũi đàn quý ông thế nào là đẹp?
Mũi của nam giới và nữ giới có nhiều điểm khác nhau chính vì vậy, nâng mũi cho nam giới cũng cần có những tiêu chuẩn riêng. Một chiếc mũi đẹp cho đấng mày râu, không chỉ cần đáp ứng về độ cao mà còn phải cân đối, hài hòa với tổng thể đường nét trên gương mặt. Mũi vẫn có độ mềm mại, tự nhiên nhưng không làm mất đi nét nam tính, mạnh mẽ vốn có của phái mạnh.
- Góc tạo giữa đầu mũi và môi từ 90 – 95 độ, chóp mũi có độ nghiêng vừa phải, đầu mũi không quá nhọn.
- Góc tạo giữa sống mũi và chán từ 115 – 120 độ, sống mũi có độ cao hài hòa với gương mặt.
Nâng mũi nam giới cần làm toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính
Nâng mũi nam giới cần làm toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính

icon nâng mũi cho nam giới Phương pháp nâng mũi nam giới

Mũi nam giới thường thô, to, sống mũi gồ ghề. Nâng mũi S line 3D – xu hướng nâng mũi hot nhất hiện nay không chỉ nâng mũi mà còn chỉnh sửa các khuyết điểm của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, giúp quý ông nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn nhất.
Tài Phát sở hữu vẻ đẹp nam tính sau nâng mũi cho nam giới
Lương Ngọc Sơn sở hữu vẻ đẹp nam tính sau nâng mũi cho đàn ông
Tài Phát, Lương Ngọc Sơn sở hữu vẻ đẹp nam tính sau nâng mũi cho nam tại Kangnam
Nâng mũi S line 3D là phức hợp của các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm của mũi, sử dụng sụn tự thân đẩy cao vùng đầu mũi, tạo đỉnh mũi cao thon, dùng sụn nhân tạo cao cấp nâng cao sống mũi. Sau khi tiến hành, chiếc mũi có độ cao đạt chuẩn, chiều dài mũi lý tưởng, khoảng bằng 1/3 tổng chiều dài khuôn mặt, độ rộng cánh mũi khoảng 1/3 chiều dài mũi, mũi cao thon gọn, thanh tú.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer