Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Để loại bỏ mụn đầu đen trên mũi phải làm thế nào?

Như chúng ta đã biết, mụn đầu đen thường nhỏ nằm sâu trong lỗ chân lông và làm da lốm đốm đen. Nó làm cho nhiều bạn mất tự tin và không biết làm cách nào để trị dứt điểm tình trạng này.

lam the nao de loai bo mun dau den tren mui
Làm thế nào để loại bỏ mụn đầu đen trên mũi
Các bước sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ bớt mụn đầu đen khó chịu kia.
- Trước hết,chúng ta rửa sạch vùng mũi bằng sửa rửa mặt để loại bỏ dầu và bụi bẩn.
Sử dụng sửa rửa mặt để loại bỏ mụn đầu đen cũng là cách hữu ích,bạn nên massage nhẹ nhàng trong 5phut. Điều này sẽ làm tróc các tế bào chết trên da, giúp dễ dàng loại bỏ mụn phía sâu trong da.
- Đun một nồi nước nóng. Chờ đến khi nước sôi, tỏa hơi mạnh. Bạn từ từ đưa khuôn mặt lại gần hơi nước. Nên cẩn thận,tránh bị bỏng. Đặt một chiếc khăn phía sau đầu, để giữ lại làn hơi khi nước nóng tỏa ra, điều này sẽ giúp giữ hơi nước trên khuôn mặt bạn lâu hơn. Hơi nước sẽ giúp nới lỏng lỗ chân lông và dễ dàng loại bỏ mụn đầu đen.
Bây giờ, bạn có thể làm một hỗn hợp mặt nạ từ những nguyên liệu dễ dàng kiểm được sau:
lam the nao de tri sach mun dau den tren mui 21
- Trộn 4 muỗng café với một cốc nước khoáng. Bôi hỗn hợp lên mũi và để chừng 10p. Các chất trong café sẽ hút tạp chất ra khỏi da, bao gồm cả bụi bẩn. Rửa lại mặt bằng nước ấm.
Cuối cùng, hãy dùng nước hoa hồng để làm se lỗ chân lông.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp trị mụn đầu đen với công nghệ Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến, giúp bạn nhanh chóng sơ hữu làn da mịn màng chỉ sau 3-5 lần điều trị. Oxy-Led được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng thành công và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Phương pháp này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, hiệu quả triệt để, trị mụn từ trong ra ngoài, an toàn và tốt cho làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer