Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi như thế nào?

08:42

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em có tìm hiểu thì được biết là có thể thu gọn đầu mũi và cánh mũi cho nhỏ lại, nhưng em không biết phương pháp Thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi như thế nào có đau không và chi phí là bao nhiêu? Mong bác sĩ trả lời giúp em ạ!  (Bảo An - Hải Phòng).

Trả lời:
Bảo An thân mến!
Rất vui vì em đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn sửa mũi của chúng tôi. Câu hỏi của em về vấn đề thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi như thế nào?, có đau không, chi phí ra sao... cũng là những băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi gửi băn khoăn về hòm thư tư vấn của chuyên mục. Với câu hỏi này, chúng tôi xin trả lời như sau:
Thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi như thế nào?
Đặc trưng về mũi của người Á Đông ngoài sống mũi thấp còn là đầu mũi to tròn, cánh mũi bè thô khiến cho nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp cũng như công việc, sinh hoạt. Với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đặc biệt là phương pháp thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi, khách hàng sẽ nhanh chóng có được chiếc mũi thon gọn, thanh tú, hài hòa với tổng thể khuôn mặt và đảm bảo an toàn.

Thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi như thế nào?

Trong số các địa chỉ có dịch vụ thẩm mỹ mũi, Thẩm mỹ viện Kangnam được đông đảo khách hàng đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ mũi an toàn, uy tín, chất lượng nhất. Thực hiện dịch vụ sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn an toàn Hàn Quốc, theo đúng quy định của Bộ Y tế. Cụ thể, trước tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng mũi cho khách hàng (cụ thể là vùng đầu mũi, cánh mũi), xác định khuyết điểm mũi và tư vấn phương pháp sửa mũi phù hợp nhất.
- Đối với trường hợp cánh mũi thô, bè ra hai bên, bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành thu gọn cánh mũi tiến hành theo 2 kỹ thuật Cuộn cánh mũi và Cắt cánh mũi (Xem thêm: Thu gọn cánh mũi).
- Trong trường hợp đầu mũi to, thô thì bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi sẽ tiến hành theo 3 cách: phẫu thuật xử lý sụn, phẫu thuật cắt bỏ mô mềm hoặc kết hợp cả 2 kỹ thuật. (Xem thêm: Thu gọn đầu mũi)
Sau khi thống nhất phương pháp chỉnh sửa mũi với khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và thực hiện thu gọn đầu mũi và cánh mũi cho khách hàng.
Thu gọn đầu mũi và cánh mũi có đau không?
Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi chỉ là tiểu phẫu, được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng theo đúng quy định của Bộ Y tế, với kỹ thuật đạt chuẩn Hàn Quốc, không chỉ đảm bảo tính an toàn và kết quả thẩm mỹ mà còn hạn chế tối đa đau sưng, xâm lấn. Bên cạnh đó, trước khi thu gọn đầu mũi và cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ vùng mũi nên trong suốt thời gian sửa mũi, Bảo An yên tâm là không đau nhé.
Thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi như thế nào?
Chi phí thu gọn đầu mũi và cánh mũi là bao nhiêu?
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, thông thường chi phí thu nhỏ đầu mũi dao động từ 12-15 triệu tùy thuộc vào chỉ định phẫu thuật của bác sĩ.
Chi phí thu gọn cánh mũi là 6 triệu tùy thuộc vào mức độ thu gọn cánh mũi của khách hàng.
Hi vọng với câu trả lời trên có thể giúp Bảo An hiểu hơn về thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi như thế nào? cũng như có sự lựa chọn đúng đắn để có được chiếc mũi đẹp như An mong muốn. Nếu còn băn khoăn gì, An có thể gọi điện thoại tới số 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc về hai phương pháp sửa mũi này.
Chúc An sớm có được chiếc mũi đẹp như mong muốn!
 
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer