Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Tìm hiểu MŨI DỌC DỪA là như nào và cách làm chiếc mũi này

00:26

Bạn muốn biết mũi dọc dừa là như thế nào? Bạn muốn khắc phục tướng mũi thấp tẹt của bản thân? Bạn muốn thay đổi vận mệnh bằng việc thay đổi dáng mũi xấu hiện tại của mình? Kỹ thuật sửa mũi thấp tẹt tại Kangnam có thể giúp bạn được điều đó.

Tìm hiểu MŨI DỌC DỪA là như nào và các làm chiếc mũi này
Xinh đẹp hơn khi sở hữu mũi dọc dừa

1/ MŨI DỌC DỪA LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Mũi dọc dừa là tướng mũi đẹp luôn nằm trong danh sách những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp của khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được tường tận ý nghĩa của tướng mũi dọc dừa là như thế nào? Nhận diện ra sao?
Tướng mũi này là tướng mũi có sống cao, thẳng, thon gọn và kiên cố. Mũi có cánh thon, đầu mũi vừa phải, lỗ mũi được trùm kín bởi đỉnh đầu mũi, không bị lộ lỗ mũi.
Khi nhìn trực diện, sống mũi cao thẳng tắp, da mũi bóng sáng, tạo sức hút cho gương mặt. Khi nhìn nghiêng, mũi thẳng, cao, kiên cố như thành trì vững.
Dáng mũi là đại diện cho sự cao sang, quý phái theo những quan điểm trong tướng học. Những người có tướng mũi này là người có tài vận tốt, có số hưởng sang giàu, vinh hiển. Họ là những người có tài, có khả năng kiếm tiền nhanh chóng.
Chính vì những ưu điểm vượt trội của tướng mũi này mà không ít những chị em phụ nữ và cả đấng mày râu tìm đến giải pháp nâng sửa mũi để có được dáng đẹp hoàn hảo, cải thiện nhan sắc, thay đổi tướng số.
 MŨI DỌC DỪA là như nào và các làm chiếc mũi này
Bác sĩ thăm khám cụ thể trước khi tiến hành nâng sửa mũi

2/ "HÔ BIẾN" MŨI TẸT THÀNH MŨI DỌC DỪA TRONG TÍCH TẮC

Ngày nay, việc sở hữu dáng mũi cao, đẹp không còn bị mặc định bởi bẩm sinh, yếu tố di truyền bởi với sự ra đời của những giải pháp nâng sửa mũi, mũi thấp tẹt sẽ ngay lập tức được “hô biến” thành mũi đẹp, thậm chí là mũi Sline hoàn hảo.
Chất liệu nâng sửa mũi dọc dừa tùy thuộc hoàn toàn vào từng phương pháp và đặc điểm tính chất mũi hiện tại của bạn.
Trong trường hợp chỉ cần nâng sửa mũi thấp tẹt thành mũi cao và vốn dĩ dáng mũi hiện tại của bạn chỉ bị thấp tẹt, có da đầu mũi khá dày thì sử dụng chất liệu bằng sụn nhân tạo là sự lựa chọn tốt nhất, tiết kiệm chi phí hơn những phương pháp khác.
Tìm hiểu MŨI DỌC DỪA là như nào
Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả nâng sửa mũi
Tuy nhiên, nếu đặc điểm mũi bạn có da đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi thì nâng mũi kết hợp giữa chất liệu sụn tự thân và sụn nhân tạo là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ vị trí đầu mũi.
Tất nhiên, bạn muốn sở hữu mũi dọc dừa vĩnh viễn và chỉ thực hiện sửa mũi một lần thì kỹ thuật thực hiện, sử dụng chất liệu sửa mũi phần lớn là sụn tự thân là sự lựa chọn tốt nhất.
Kỹ thuât thực hiện quá trình sữa mũi được tiến hành bên trong khoang miệng. Bác sĩ thực hiện một đường rạch cực kỳ nhỏ để đưa chất liệu nâng vào đúng vị trí, nâng cao sống mũi, khắc phục dáng mũi thấp, tẹt, tạo dáng mũi dọc dừa hoàn hảo hơn.
Tìm hiểu MŨI DỌC DỪA là như nào và các làm chiếc mũi này
Tiến hành nâng, sửa mũi
Để lựa chọn được phương pháp tạo mũi dọc dừa tối ưu nhất, bạn có thể trực tiếp đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn trực tiếp hoặc gọi điện thoại thông qua 19006450 để được tư vấn thêm.

Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer