Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Cách làm thế nào để cho mũi nhỏ lại nhanh nhất?

06:32

Câu hỏi: Bác sĩ ơi làm thế nào để mũi nhỏ lại nhanh ạ? Mũi cháu to quá mà cháu đã dùng kẹp mũi lâu lắm rồi nhưng mũi không nhỏ lại tí nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu cách làm mũi nhỏ lại nhanh mà an toàn ạ. Cháu cảm ơn! (Phương Thanh - phuongthanh1312...@gmail.com)

Trả lời
Phương Thanh thân mến!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi "Làm thế nào để mũi nhỏ lại nhanh nhất?" về cho chúng tôi. Mũi to chủ yếu là do sự phát triển quá mức của cánh mũi hoặc đầu mũi hoặc cả hai mà quyết định chính là yếu tố di truyền. Dùng kẹp nâng mũi tác động vào phần sụn và xương mềm chỉ có tác dụng với những người trong giai đoạn xương vẫn đang phát triển (dưới 18 tuổi) nhưng do chỉ chỉ là biện pháp tác động từ bên ngoài nên không thể cải thiện tình trạng mũi to nhanh chóng.
Kẹp mũi không phải là cách làm mũi nhỏ lại nhanh chóng
Kẹp mũi không phải là cách làm mũi nhỏ lại nhanh chóng
Kẹp nâng mũi không phải là cách làm cho mũi nhỏ lại nhanh được. Đặc biệt, sử dụng kẹp mũi rất khó chịu, có thể để lại nhiều biến chứng về sau, dùng lâu ngày với độ tuổi xương đang phát triển còn gây biến dạng sống mũi và trụ mũi, mũi rất dễ bị lệch, vẹo.

1. Làm thế nào để mũi nhỏ lại nhanh?

Thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc hiện là hai kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm mũi to tiên tiến nhất hiện nay, chỉ 1 lần tiến hành duy nhất, cho bạn dáng mũi thon gọn, đẹp tự nhiên. Tùy theo từng nguyên nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp.
>> Với trường hợp mũi to do cánh mũi rộng
Cách làm mũi nhỏ lại bằng thu gọn cánh mũi tại KangnamKết quả thu gọn cánh mũi tại Kangnam
Thu gọn cánh mũi với hai kỹ thuật cơ bản là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi khắc phục hoàn toàn khuyết điểm cánh mũi rộng, bè ngang chỉ sau 30-45 phút. Nếu cánh mũi rộng nhưng dày, cứng, bác sĩ tiến hành cắt bỏ một phần chân cánh mũi. Nếu cánh mũi rộng nhưng mỏng, bác sĩ tiến hành kỹ thuật cuộn cánh mũi.
>> Làm thế nào để mũi nhỏ lại nhanh nếu do đầu mũi to
- Nếu nguyên nhân là do sụn hai cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật xử lý sụn.
- Nếu nguyên nhân là do mô mềm thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ mô mềm.
- Nếu nguyên nhân do cả sụn và mô mềm thì các bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật xử lý sụn vừa cắt bỏ mô mềm để thu nhỏ đầu mũi.
Thu nhỏ đầu mũi là cách làm mũi nhỏ lại nhanh chóng
Thu nhỏ đầu mũi là cách làm mũi nhỏ lại nhanh chóng

2. Làm mũi nhỏ lại bằng thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi có an toàn không?

Thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi giúp bạn sở hữu dáng mũi chữ A thon gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn. Khi thực hiện hai phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi tiên tiến, phóng đại tổ chức vùng mũi, hạn chế cắt rạch, không xâm lấn, tránh gây tổn thương không đáng có.
Phương pháp thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng, bởi các bác sĩ được đào tạo chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi người sử dụng.

Thu gọn cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi là hai cách làm cho mũi nhỏ lại hữu ích nhất dành cho bạn. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer