Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?

01:38

Câu hỏi: Mũi tôi khá to, cánh mũi rộng nên nhìn không được duyên. Tôi định đi thu gọn cánh mũi nhưng còn chưa biết thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, có đắt không nhỉ? Mà thu gọn xong có để lại sẹo không? Tôi cảm ơn bác sĩ rất nhiều. (Nguyễn Minh Huyền - huyenminh57...@gmail.com).

Trả lời:
Minh Huyền thân mến!
Thu gọn cánh mũi thực chất chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, chi phí cũng không quá cao. Băn khoăn của bạn về vấn đề này, chúng tôi giúp bạn giải đáp như sau:

tich Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền?

Thu gọn cánh mũi hiện nay được áp dụng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ với mức chi phí khác nhau. Tuy nhiên, khi tìm hiểu chi phí bạn cũng nên cân nhắc với kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn để lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín.
Hiện nay, thu gọn cánh mũi được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam áp dụng rất thành công. Bạn có thể tham khảo chi phí thu gọn cánh mũi tại Kangnam qua bảng giá sau đây:
DỊCH VỤ THẨM MỸ MŨIThời gian thực hiện (phút)Thời gian hồi phục (tuần)CHI PHÍ (Triệu VNĐ)
Nâng mũi Hàn Quốc601-210
Nâng mũi bọc sụn601-215
Nâng mũi S-line 3D45 – 601-225
Nâng mũi S-line cấu trúc90 – 1201-230
Nâng mũi Kangnam’s Perfect S line120 – 1501-245
Thu gọn cánh mũi301-26
Thu nhỏ đầu mũi601-212 – 15
Chỉnh sửa mũi toàn diện (tai nạn, mũi dài, nhọn, ngắn, hếch, lệch vẹo, gồ) 120 – 1501-235 – 50

tich Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo?

Bên cạnh vấn đề thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu thì thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không cũng là sự băn khoăn của rất nhiều độc giả trong thời gian gần đây.
- Thu gọn cánh mũi với kỹ thuật cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi đều được thực hiện trong khoang mũi, bác sĩ sẽ tạo vết rạch rất nhỏ dựa theo nếp rãnh tự nhiên của mũi, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên sẽ không để lộ sẹo sau tiến hành.
Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?
Kết quả thu gọn cánh mũi tại Kangnam
- Thu gọn cánh mũi được thực hiện với kỹ thuật nội soi tiên tiến, phóng đại tổ chức vùng mũi, hạn chế cắt rạch, không xâm lấn, không để lại di chứng hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.
- Sau khi tiến hành thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc, giúp mũi nhanh chóng hồi phục, chỉ sau 7 ngày bạn sẽ thấy được dáng mũi thon gọn của mình.
Lưu ý:
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật thu gọn cánh mũi
Với trường hợp cánh mũi rộng nhưng dày, bạn nên áp dụng kỹ thuật cắt cánh mũi. Nếu cánh mũi của bạn rộng nhưng mỏng, kỹ thuật cuộn cánh mũi là kỹ thuật phù hợp nhất. Sau 30 - 45 phút, cánh mũi sẽ được thu gọn, mũi thon theo dáng chữ A, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Trên đây là một số thông tin về phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? và có để lại sẹo không. Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.
Chúc bạn sớm có dáng mũi nhỏ xinh!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer