Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Có nên cắt cánh mũi hay không? Chuyên gia tư vấn

00:14

Cánh mũi thô rộng làm dáng mũi trông to bè, kém duyên, gương mặt không được thanh thoát. Có nên cắt cánh mũi để sở hữu dáng mũi chuẩn không? Tham khảo một số chia sẻ các mẹ ngay sau đây để có thêm lựa chọn bạn nhé.

Vô vàn băn khoăn có nên cắt cánh mũi không?

Nguyễn Thị Thanh (thanhnguyen89…@gmail.com) không ngần ngại chia sẻ: “Bảo đi cắt cánh mũi sẽ có mũi nhỏ nhưng vẫn sợ để lại sẹo với cả sợ đau nên vẫn còn dùng dằng chưa dám làm”.
Có nên cắt cánh mũi không? Kinh nghiệm các mẹ 11
Có nên cắt cánh mũi không?
Bảo Ngọc (ngocruby12…gmail.com) tâm sự trên diễn đàn làm đẹp: “Có nên cắt cánh mũi không nhỉ các mẹ, không biết có an toàn không mà có đắt không nữa. Nếu an toàn mà không mắc lắm thì đi làm”.
Cô nàng Lucyanh lại bày tỏ một băn khoăn khác trên diễn đàn Webtretho, sợ cắt cánh mũi bị mất lộc, thay đổi tướng số. Đây cũng là một trong những nỗi trăn trở của rất nhiều chị em khác trước khi quyết định có nên tiến hành không.
Có nên cắt cánh mũi không? Kinh nghiệm các mẹ 3

Có nên cắt cánh mũi không – Chia sẻ các mẹ

Khảo sát trên 2 diễn đàn lớn (Webtretho và Diendanthammy.net), đa số độc giả đều cho rằng nên cắt cánh mũi để mũi trông thon gọn, gương mặt cân đối hơn. Và thực tế đã có rất nhiều người cắt cánh mũi thành công, sở hữu dáng mũi đẹp như ý muốn. Đặc biệt, theo quan niệm nhân tướng học, dáng mũi nhỏ gọn, hai lỗ mũi kín thường là biểu tượng của người có số phú quý, an nhàn nên các mẹ cũng không nên quá lo lắng có nên cắt cánh mũi không sợ ảnh hưởng đến tướng số
Có nên cắt cánh mũi không? Kinh nghiệm các mẹ 1Có nên cắt cánh mũi không? Kinh nghiệm các mẹ 2 
Có nên cắt cánh mũi không? Kinh nghiệm các mẹ 4

 Có nên cắt cánh mũi không – Lời khuyên của chuyên gia

Theo bác sĩ Trần Nguyên Giáp (Chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam) cắt cánh mũi hiện là một trong hai kỹ thuật thu gọn cánh mũi tiên tiến nhất hiện nay, áp dụng cho trường hợp cánh mũi rộng nhưng dày. Nếu cánh mũi rộng nhưng mỏng, bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật cuộn cánh mũi.
Cắt cánh mũi thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, chỉ mất khoảng 30-45 phút, hạn chế cắt rạch, không xâm lấn đến các vùng lân cận. Đặc biệt, với kỹ thuật nội soi tiên tiến, cắt cánh mũi sẽ được tiến hành chính xác, an toàn với mọi người sử dụng. Thao tác cắt cánh mũi thực hiện trong khoang mũi, dựa theo nếp rãnh tự nhiên nên không để lộ sẹo hay bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.
Có nên cắt cánh mũi không? Kinh nghiệm các mẹ 1
Kết quả thực tế khách hàng cắt cánh mũi tại Kangnam
Cắt cánh mũi hiện nay được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam áp dụng với mức giá 6 triệu đồng, dáng mũi thon gọn, chuẩn chữ A, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Có nên cắt cánh mũi không? – Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện để thăm khám, liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.


1 nhận xét:

  1. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi cho nam giới là phương pháp nâng mũi có ít nhiều khác biệt so với nâng mũi cho nữ, giúp chiếc mũi vẫn giữ được nét cá tính, mạnh mẽ cho phái mạnh. bởi ngày nay, không chỉ phụ nữ mới có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc mà cả các đấng mày râu cũng ngày càng chú ý hơn về vẻ ngoài của mình.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer