Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Kết quả nâng mũi duy trì được bao lâu?

00:25

Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cùng phỏng vấn Bác sĩ (Bs) Trần Nguyên Giáp – chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!.

Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu? Phỏng vấn chuyên gia 1
Phẫu thuật nâng mũi – lựa chọn số 1 để sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn
Đầu tư thời gian và một khoản chi phí không hề nhỏ, ai cũng muốn có được dáng mũi đẹp nhất và lâu bền với thời gian. Chính vì vậy, phẫu thuật nâng mũi được bao lâu là vấn đề quan tâm hàng đầu của bất kỳ ai khi tiến hành nâng mũi.
Phóng viên (PV): Bs thân mến! Rất nhiều người cho rằng, nâng mũi cũng chỉ có thể duy trì trong một khoảng thời gian nhất định. Bs có nhận định gì về vấn đề này?
Bs Trần Nguyên Giáp:
Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất là chất liệu sụn nâng mũi bạn sử dụng. Với chất liệu sụn nhân tạo, dáng mũi cao sẽ được duy trì trong một khoảng thời gian nhất định tuy nhiên với những người có nhu cầu sở hữu mũi cao vĩnh viễn vẫn có thể hiện thực hóa ước mơ này bằng việc sử dụng chất liệu sụn nâng mũi tự thân.
Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu? Phỏng vấn chuyên gia 2
Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu phụ thuộc chủ yếu vào sụn nâng mũi bạn sử dụng

PV: Ngoài tiêu chí về sụn nâng mũi thì phẫu thuật nâng mũi được bao lâu còn phụ thuộc vào yếu tố nào khác nữa không thưa Bs?

Bs Trần Nguyên Giáp
Có thể bạn quan tâm:
>> Sửa mũi có đau không, có an toàn hay không?
>> Phẫu thuật sửa mũi BAO LÂU THÌ LÀNH, ĐẸP VÀ HẾT SƯNG?
Ngoài sụn nâng mũi, một số vẫn đề khác cũng có nhiều ảnh hưởng đến độ bền của kết quả nâng mũi có thể kể ra như công nghệ nâng mũi bạn sử dụng, bác sĩ thực hiện nâng mũi có đủ trình độ chuyên môn và kinh nghiệm không và cách chăm sóc của bạn sau nâng mũi. Rõ ràng, một kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, dáng mũi được cố định chắc chắn và được chăm sóc cẩn thận sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn.
PV: Được biết, hiện nay, tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, các dịch vụ nâng mũi đều được bảo hành kết quả nâng mũi cho người sử dụng. Đây cũng là lời cam kết phẫu thuật nâng mũi được bao lâu của Kangnam với khách hàng. Bs có thể chia sẻ về vấn đề này cho độc giả có thể hiểu rõ hơn được không ạ?
Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu? Phỏng vấn chuyên gia 3
Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu? Phỏng vấn chuyên gia 4
Kết quả khách hàng nâng mũi tại Kangnam
Bs Trần Nguyên Giáp:
Đúng là hiện nay Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đang thực hiện chế độ bảo hành rất rõ ràng cho từng dịch vụ nâng mũi. Cụ thể như sau:
tichNâng mũi Hàn Quốc: bạn sẽ được nâng mũi với 100% sụn sinh học định hình – loại sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay, mũi cao thanh tú, hài hòa với đường nét gương mặt. Kết quả nâng mũi được bảo hành 10 năm.
tich Nâng mũi bọc sụn: sử dụng sụn sinh học định hình nâng cao sống mũi, dùng sụn tự thân bao bọc, bảo vệ đầu mũi, kết quả được bảo hành 10 năm, mũi cao, không bóng đỏ đầu mũi, không lộ sống mũi.
Phẫu thuật nâng mũi được bao lâu? Phỏng vấn chuyên gia 5
Thẻ bảo hành kết quả nâng mũi tại Kangnam
tich Nâng mũi S line 3D: Đây là một trong những phương pháp nâng mũi đẹp vĩnh viễn đang được ứng dụng rất phổ biến hiện nay. Bằng việc sử dụng chất liệu sụn nâng mũi tự thân cùng kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa khuyết điểm, nâng mũi S line 3D tạo dáng mũi đẹp chuẩn ở cả độ cao, chiều dài mũi, cùng đường cong S line mềm mại, đẹp tự nhiên. Kết quả nâng mũi được bảo hành vĩnh viễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer