Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam?

19:06

Nâng mũi không phẫu thuật – giải pháp nâng mũi cao thon không gây đau đớn, không để lại sẹo. Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền, có đắt không, có phù hợp với khả năng chi trả của giới trẻ Việt.

tich Nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền?

Một dáng mũi cao thẳng là niềm mơ ước của rất nhiều người. Phẫu thuật nâng mũi giúp bạn chỉnh sửa các khuyết điểm của mũi, bên cạnh đó nâng mũi không phẫu thuật nhờ khả năng chỉnh sửa mũi thấp tẹt, cho dáng mũi cao mà không cần can thiệp “dao kéo” cũng đang rất được ưa chuộng.
Nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền?
Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền?
Là Bệnh viện Thẩm mỹ Tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, Kangnam mang lại dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, chất lượng cao với mức chi phí hợp lý. Hiện nay, nâng mũi không phẫu thuật được Kangnam thực hiện rất thành công.
Nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền tại Kangnam phụ thuộc chủ yếu vào chất làm đầy và lượng chất làm đầy bạn sử dụng. Cụ thể như sau:
Teoxane: 400 USD/ 1 CC
- Radies: 350 USD/ 1 CC
- Restylane: 400 USD/ 1 CC
- Juvederm: 400 USD/ 1 CC
- Aquamid: 600 USD/ 1 CC
Nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền tại Kangnam
Kết quả thực tế khách hàng nâng mũi không phẫu thuật tại Kangnam

tich Giá nâng mũi không phẫu thuật tại Kangnam có đắt không?

Khảo sát tại nhiều cơ sở thẩm mỹ khác, chi phí nâng mũi không phẫu thuật có giá khoảng 500 USD/1 CC. Với mức giá này, giá nâng mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam khá cân bằng với thị trường thẩm mỹ hiện nay. Tuy nhiên, nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền chỉ là một điều kiện để bạn tham khảo chứ không phải là yếu tố quan trọng quyết định thành công của ca phẫu thuật.
Nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam:
- Sử dụng chất làm đầy an toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Chất làm đầy được dùng trong nâng mũi không phẫu thuật là các mô sinh học có tính tương thích cao với cơ thể nên không gây phản ứng đào thải hay có phản ứng phụ ngoài mong muốn
Nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền tại BVTM Kangnam
Sử dụng chất làm đầy an toàn, tương thích với cơ thể người sử dụng
- Chế độ bảo hành kết quả nâng mũi không phẫu thuật từ 1,5 đến 3 năm.
- Tiến hành bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tiêm trực tiếp chất làm đầy vào trong khoang mũi, không gây xâm lấn, an toàn với người sử dụng.
- Nâng mũi không phẫu thuật thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng cùng với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại.
Bạn mong muốn sở hữu dáng mũi cao xinh mà không cần phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo? Bạn băn khoăn mình nên chọn chất làm đầy nào, giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền với trường hợp của mình? Hãy đến trực tiếp địa chỉ Kangnam, liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer