Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Cách làm mũi cao thon gọn bằng các bài tập đơn giản ngay tại nhà

18:59

Bạn đã tập thử các bài tập nâng mũi cho mũi cao thẳng chưa? Với những bài tập nâng mũi mà chúng tôi mách nhỏ dưới đây sẽ làm mũi bạn cao, thẳng lên bất ngờ đấy. Cùng khám phá nhé!

Động tác xoa bóp
Đối với các động tác xoa bóp vào huyệt vị ở mũi có khả năng làm cho dáng mũi thay đổi theo mong muốn. Do đó bạn hãy vuốt dọc theo hai bên cánh mũi rồi ấn vào huyệt ấn đường, tiếp tục bóp mũi. Lặp lại 3 thao tác kia nhiều lần mỗi ngày có thể nâng mũi  giúp mũi cao thẳng hơn.
Các bài tập giúp nâng mũi hiệu quả 1
Mỗi ngày có thể tập bài nâng mũi này sẽ giúp mũi cao thẳng hơn.
Bài tập yoga cho mũi
Yoga làm cho cơ thể đẹp lên nhưng ít ai biết yoga cũng làm đẹp cho mũi, chỉnh hình dáng mũi đẹp tự nhiên. Tác dụng này được các chị em khám phá khi luyện tập nhịp thở đều đặn và điều hòa. Sau một thời gian, sống mũi dần cao hơn và cánh mũi nhỏ gọn đi trông thấy. Ngồi thẳng lưng, hai chân khoanh lại, bàn tay đặt trên đầu gối. Dùng ngón tay cái của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi bên phải. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên trái, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên. Dùng ngón tay cái của bàn tay trái ấn nhẹ vào lỗ mũi bên trái. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên phải, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên.
Di chuyển khí trong khoang miệng
Lực tác động của đôi má ảnh hưởng đến cơ mũi thường xuyên sẽ làm cho hình dáng của chiếc mũi xinh thay đổi. Hít hơi và phùng má, thực hiện sự điều tiết lượng hơi trong miệng di chuyển tròn trong khoang miệng. Mỗi hướng giữ trong 5 giây rồi di chuyển sang hướng khác.
Các bài tập giúp nâng mũi hiệu quả 2
Di chuyển khí trong khoang miệng cũng là bài tập nâng mũi hiệu quả
Massage cho mũi
Bạn dùng hai ngón tay cái của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước. Thực hiện lại động tác trên nhiều lần trong vòng 20 phút.
Trên đây là cách bài tập nâng mũi giúp mũi thẳng cao hiệu quả, bạn hãy chăm chỉ thực hiện đều đặn hàng ngày để nhanh chóng đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, các bài tập này sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu mới giúp chiếc mũi bạn được thanh tú. Vì vậy bạn sẽ dễ dàng có được chiếc mũi với dáng mũi cao bằng kỹ thuật nâng mũi Sline tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là phương pháp nâng mũi hiện được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer