Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Liệu có phải diễn viên Tường Vi sửa mũi?

01:36

Nữ diễn viên Tường Vi nổi tiếng vì sự xinh đẹp và khả năng diễn xuất vượt trội của mình. Nhưng gần đây nghi vấn Tường Vi sửa mũi đang là chủ để nóng trên các trang báo mạng. Vậy thực hư của câu chuyện này như thế nào?

1. Hình ảnh Tường Vi khi mới bước vào làng giải trí
Hình ảnh trước khi tường vi sửa mũi
Hình ảnh nữ diễn viên Tường Vi trước đây
Tường Vi là một cái tên quen thuộc của làng giải trí Việt Nam, cô sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng của con gái miền Nam. Với tài diễn xuất nổi bật cũng ngoại hình xinh đẹp cô đã nhanh chóng chinh phục được nhiều khán giá. Các bộ phim truyền hình do cô thủ vai đều có lượng người xem cao.
Tường Vi nổi tiếng nhờ vào tài năng thực sự của mình, dù có sở hữu thân hình quyến rũ nhưng cô luôn biết cách ăn mặc đẹp và kín đáo để tránh tai tiếng và ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí nhưng Tường Vi vẫn giữ được nét đẹp mộc mạc giản dị của mình.
Tường vi sửa mũi đẹp ràng ngời
tuong-vi-sua-mui
Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Tương Vi vẫn đẹp giản dị

2. Nghi án Tường Vi sửa mũi

Những hình ảnh mới nhất của cô khiến khán giả đặt ra nhiều nghi ngờ Tường Vi sửa mũi. Bởi những nét trên gương mặt của cô trở nên thanh thoát hơn, dàng mũi cao hơn.
Liệu có đúng tường vi sửa mũi không?
Bức ảnh mới của Tường Vi với chiếc mũi cao và thanh thoát hơn hẳn
Đứng trước nhiều thông tin trái chiều, nhưng Tường Vi vẫn chưa lên tiếng chính thức xác thực. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng chỉ thay đổi một chút thôi nhưng cũng đủ làm cô trở nên xinh đẹp hơn nhiều.
Khuôn mặt của Tường Vi sau khi sửa mũi
Khuôn mặt của Tường Vi đẹp dưới mọi góc nhìn
Dù Tường Vi sửa mũi hay không thì trong mặt người hâm mộ cô vẫn luôn quyến rũ với nụ cười tỏa sáng, vóc dáng gợi cảm và là một tài năng thật sự  thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền
Sau khi tường vi sửa mũi
Tường Vi vẫn luôn là cô diễn viên tài năng xinh đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer