Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Nâng mũi bằng chỉ là gì? Phương pháp này có tốt không?

01:23

Không ít người tỏ ra khá ngạc nhiên khi nhắc đến nâng mũi bằng chỉ. Đây có phải là phương pháp nâng mũi mới? Chỉ sử dụng trong nâng mũi là chỉ gì? Bác sĩ Trần Nguyên Giáp - chuyên gia Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết sau đây.

Nâng mũi bằng chỉ là gì? Phương pháp này có tốt không?Nâng mũi bằng chỉ là gì?
Phóng viên (PV): Bác sĩ (Bs) Trần Nguyên Giáp thân mến! Trước đây tôi mới được nghe đến phẫu thuật nâng mũi, nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy. Gần đây tôi lại thấy nhiều người nói có phương pháp nâng mũi bằng chỉ. Nâng mũi bằng chỉ là gì thưa Bs?
Bs Trần Nguyên Giáp:
Nâng mũi bằng chỉ là một trong những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, cũng được áp dụng khá lâu trên thế giới rồi. Phương pháp này sẽ sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ, tiến hành kéo căng, nâng cơ vùng mũi từ đó cải thiện độ cao của mũi. Cơ chế của nâng mũi bằng chỉ cũng có nhiều nét tương đồng với các kỹ thuật nâng cơ, xóa nhăn bằng chỉ nhưng chỉ áp dụng cho vùng mũi.
Nâng mũi bằng chỉ là gì?
Cận cảnh quá trình nâng mũi bằng chỉ
PV: Vậy loại chỉ sử dụng trong nâng mũi bằng chỉ có phải là loại đặc biệt không?
Bs Trần Nguyên Giáp:
Có rất nhiều loại chỉ sử dụng trong phương pháp nâng mũi này, ngày nay các loại chỉ thẩm mỹ cũng có nhiều cải tiến nhằm kéo dài độ bền của kết quả thẩm mỹ. Tuy nhiên, dù dùng chỉ nào thì đặc điểm chung đều là chỉ tự tiêu nên sau một thời gian thì mũi lại trở lại tình trạng ban đầu. Vì lý do này mà nâng mũi bằng chỉ thường không cho kết quả thẩm mỹ lâu dài như các phương pháp nâng mũi khác.
PV: Vậy nâng mũi bằng chỉ thường áp dụng cho trường hợp nào ạ?
Bs Trần Nguyên Giáp:
Nâng mũi bằng chỉ thực hiện khá đơn giản, không cần cắt rạch nhưng có nhược điểm là chỉ áp dụng cho trường hợp mũi không quá thấp và mũi không có thêm các khuyết điểm khác. Cụ thể: mũi quá thấp, mũi có phần cánh rộng, đầu mũi thô, mũi lệch, vẹo, gồ hoặc mũi quá dài cũng không thể áp dụng phương pháp này.
Nâng mũi bằng chỉ là gì? Phương pháp này có tốt không?
Mũi quá thấp, mũi lệch, gồ, hếch, mũi to không áp dụng được nâng mũi bằng chỉ
PV: Nâng mũi bằng chỉ không phẫu thuật. Vậy Bs có nhận định gì về độ an toàn của phương pháp này?
Bs Trần Nguyên Giáp:
Nâng mũi không phẫu thuật được đánh giá cao ở tính "thân thiện" với người sử dụng. Bạn sẽ không cần cắt rạch nhiều nên khả năng xâm lấn hay để lại di chứng sau nâng mũi cũng giảm đi. Hơn nữa bạn cũng sẽ không thấy sẹo sau khi nâng mũi.
Tuy nhiên, khi sử dụng chỉ để kéo căng cơ vùng mũi, bạn cũng sẽ gặp tình trạng sưng đau trong vài ngày đầu sau khi nâng mũi. Bạn cũng cần tuân thủ chế độ chăm sóc, vệ sinh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ để đảm bảo không bị viêm nhiễm và giúp mũi nhanh hồi phục.
PV: Hiện nay nâng mũi không phẫu thuật khá được ưa chuộng. Ngoài nâng mũi bằng chỉ, Bs có gợi ý nào cho độc giả nếu có dự định nâng mũi không phẫu thuật?
Nâng mũi bằng chỉ là gì? Phương pháp này có tốt không?Nâng mũi bằng chỉ 4
Kết quả nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Bs Trần Nguyên Giáp
Nâng mũi sử dụng chất làm đầy là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được áp dụng rất phổ biến hiện nay. Chúng tôi sẽ sử dụng chất làm đầy an toàn như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane tiêm trực tiếp vào trong khoang mũi, giúp mũi cao hơn đồng thời chỉnh sửa một số khuyết điểm của mũi như gồ nhẹ, lệch nhẹ. Kết quả duy trì trong 1,5 - 3 năm.
PV: Rất cảm ơn Bs. Chúc ông ngày càng thành công và có thật nhiều sức khỏe!
Trên đây là mốt số thông tin hữu ích về phương pháp nâng mũi bằng chỉ là gì. Mọi băn khoăn hay thắc mắc, bạn có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer