Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Phẫu thuật cắt cánh mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn?

07:18

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn luôn là băn khoăn lo lắng của những ai đang ấp ủ dự định đi thẩm mỹ mũi. Mũi tẹt, cánh mũi hơi thô và thấp là những đặc điểm thường thấy của người Á Đông chúng ta. Nhưng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì nhược điểm của cánh mũi sẽ đã được khắc phục một cách đơn giản hơn.

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn?
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và đảm bảo chất lượng tốt

1. Tìm hiểu về dịch vụ cắt cánh mũi

Cắt cánh mũi Hàn Quốc là một thủ thuật tiểu phẫu khá đơn giản thông qua hai hình thức chính là cắt cánh mũi và thu gọn cánh mũi.
- Cắt cánh mũi áp dụng cho những trường hợp: Cánh mũi dày, thành mũi dày và rộng bị phồng lên... Bác sĩ sẽ tiến hành đánh dấu và cắt bớt phần mô mềm của mũi dau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.
- Thu gọn cánh mũi áp dụng cho những trường hợp cánh mũi dày thô, lỗ mũi nhỏ. Đường rạch sẽ được thực hiện sát vào phần cánh mũi sau đó cuộn vào bên trong và khâu vào để đảm bảo không nhìn thấy sẹo.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi là công nghệ hàng đầu hiện nay. Chỉ sau hơn 30 phút thực hiện bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi thon gọn với phần cánh mũi hài hòa với khuôn mặt.
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn?
Thu gọn cánh mũi giúp chiếc mũi của bạn thon gọn hơn

2. Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và đảm bảo?

 Nhắc tới công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc thì chắc hẳn ai cũng từng nghe nói tới cái tên Kangnam. Trong năm 2015 vừa rồi Kangnam chính thức trở thành bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam và là thành viên chính thức của hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc.
Tại Kangnam có khá nhiều bác sĩ đã trực tiếp sang các bệnh viện lớn tại Hàn Quốc để trực tiếp học hỏi và chuyển giao công nghệ trong đó có công nghệ thu gọn cánh mũi nội soi. Đối với khách hàng các bác sĩ tại đây luôn lắng nghe hết những mong muốn và xác định tình hình thực tế chính xác nhằm mang tới kết quả cắt cánh mũi cao nhất. Nhờ những kinh nghiệm học hỏi được nhiều năm trong nước và ngoài nước các bác sĩ tại đây thực hiện cắt cánh mũi với độ chuẩn xác cao tỉ mỉ tới từng chi tiết.
- Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với thế mạnh về hợp tác và liên kết với các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc như IFace Plastic surgery, Yonsei... Kangnam đã và đang gây dựng thương hiệu phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam. Với kỹ thuật cắt cánh mũi và thu gọn cách mũi nội soi BVTM Kangam đã mang tới sự tự tin cho hàng ngàn lượt khách hàng. Kangnam hoạt động chuyên nghiệp với các chuyên khoa điều trị phân tầng riêng biệt.
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn?
Kangnam - Bệnh viện thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam
- Quy trình thực hiện cắt cánh mũi và thu gọn cánh mũi nội soi tại Kangnam được thực hiện theo đúng chuẩn Hàn Quốc nên kết quả đạt được luôn đảm bảo tối ưu nhất. Toàn bộ quá trình thực hiện nhanh chóng bạn sẽ không cảm thấy quá đau đớn khi thực hiện. Độ chính xác cao khắc phục thu gọn được nhược điểm cánh mũi dày và thô trở nên đẹp hoàn hảo nhất.
 - Kangnam là một trong những bệnh viện thẩm mỹ được sở y tế cấp phép hoạt động. Luôn hoạt động dựa trên các tiêu chí an toàn mà sở y tế đưa ra. Mọi quy trình cũng như thiết bị y tế đều đảm bảo an toàn cho khách hàng trị liệu tại đây. Rất nhiều phản hồi sau khi trị phẫu thuật cắt cánh mũi tại đây. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu làm việc của Kangnam.
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn?
Kết quả thu gọn cánh mũi tại Kangnam
BVTM Kangnam chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và đảm bảo? Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ này bạn có thể tới trực tiếp BVTM Kangnam để gặp các chuyên gia phẫu thuật chính hình tư vấn cụ thể về trường hợp của mình.

1 nhận xét:

  1. Phẫu thuật thẩm mỹ mũi cho nam giới là phương pháp nâng mũi có ít nhiều khác biệt so với nâng mũi cho nữ, giúp chiếc mũi vẫn giữ được nét cá tính, mạnh mẽ cho phái mạnh. bởi ngày nay, không chỉ phụ nữ mới có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc mà cả các đấng mày râu cũng ngày càng chú ý hơn về vẻ ngoài của mình.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer