Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Mụn ẩn li ti, làm sao trị dứt điểm?

Mụn ẩn li ti là lớp mụn mọc bên dưới bề mặt da, mụn không trồi lên hẳn qua lớp da, khiến cho làn da trở nên sần sùi và khó có thể được loại bỏ bằng các biện pháp rửa mặt thông thường hay các loại sữa rửa mặt, kem lột mụn. Vậy mụn ẩn li ti, làm sao trị dứt điểm?

Nguyên nhân chính của hiện tượng mụn ẩn là do lỗ chân lông bị bít tắc bởi bụi, chất nhờn nhưng mụn không bị sưng viêm mà chỉ lẩn nhẩn dưới da. Và nếu không được làm sạch thì mụn ẩn có xu hướng hóa sừng và rất khó để làm sạch và điều trị dứt điểm. Tuy nhiên nếu làm sạch quá mạnh tay thì bạn có thể gây tổn thương mô da và khiến da bị mài mòn, khiến da bị tổn thương và dễ làm tình trạng mụn thêm phức tạp.Vậy bạn phải điều trị mụn ẩn dưới da khó chịu này như thế nào cho hợp lý?
Mụn ẩn dưới da sẽ rất khó điều trị với các giải pháp thông thường
Với những giải pháp thông thường sẽ khó lòng có thể giúp bạn lột bỏ hay làm trồi nhân mụn của mụn ẩn dưới da dễ dàng. Chính vì thế, bạn cần phải có một phương pháp mạnh hơn, hiện đại hơn. Giới thiệu với bạn công nghệ điều trị mụn ẩn dưới da với công nghệ Oxy Led. Đây là công nghệ điều trị mụn hiệu quả nhất hiện nay, không chỉ với mụn ẩn dưới da mà hầu hết các loại mụn khác như mụn bọc, mụn cám, mụn mủ... đều có thể được loại bỏ dễ dàng.
Đây là công nghệ trị mụn trứng cá hàng đầu được tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp trị mụn nhanh chóng đạt kết quả như mong muốn. Với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ ánh sáng Led, công nghệ Oxy – Jed và tinh chất I Peel .
- Công nghệ ánh sáng Led: Đây là công nghệ kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau giúp trị tận gốc nhân cồi mụn, đồng thời chống thâm, ngăn ngừa sẹo hiệu quả.
Oxy Led - công nghệ điều trị tất cả các loại mụn đơn giản
- Công nghệ Oxy – Jed: Là công nghệ mới của Đức, được ứng dụng rất thành công trong việc chăm sóc và điều trị da, đặc biệt là trị mụn trứng cá. Công nghệ này sử dụng phương pháp cao áp phân ly, ion hóa chất khí, cung cấp oxy tươi và collagen giúp tái tạo ở bề mặt da và tăng sức đề kháng từ bên trong.
- Tinh chất I Peel: Sử dụng các tinh chất đặc trị mụn có nguồn gốc từ Mỹ  thẩm thấu sâu vào da cung cấp dưỡng chất và giúp loại bỏ lớp sừng hóa ở bề mặt da, diệt vi khuẩn và chống viêm hiệu quả.
Chỉ từ 4 – 6 lần điều trị, mụn trứng cá sẽ bị loại bỏ triệt để.
 Nguồn: http://nang-mui.com/

1 nhận xét:

  1. Bạn hiểu như thế nào là collagen uống tốt nhất. Trên thị trường ngày càng có nhiều loại collagen khác nhau bạn nên cẩn thận trong khâu lựa chọn nhé

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer