Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ được thực hiện như thế nào?

23:57

Những năm gần đây, phương pháp nâng mũi bằng chỉ như thế nào đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường bởi kỹ thuật đơn giản, hiệu quả đạt như mong muốn. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ để hiểu được vì sao nhiều người lựa chọn phương pháp này để làm đẹp đến vậy.

Nâng mũi bằng chỉ được thực hiện như thế nào?
Sở hữu dáng mũi đẹp giúp tổng thể gương mặt cuốn hút hơn

1/ NÂNG MŨI BẰNG CHỈ LÀ GÌ?

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ là quá trình đưa những sợi chỉ chuyên dụng vào bên dưới da, vùng sống mũi, nâng cao sống mũi như mong muốn.
Những sợi chỉ này được ví như một tấm lưới đỡ, nâng sống mũi lên cao hơn. Chỉ được sử dụng trong phương pháp này là chỉ chuyên dụng, chỉ sinh học, chỉ được dùng trong thẩm mỹ và phải đảm bảo được yếu tố an toàn, được kiểm chứng bởi chuyên gia.
Phương pháp này có thể áp dụng được cho hầu hết mọi đối tượng, đặc biệt những bạn có sẵn form dáng mũi những sống mũi thấp tẹt, kém thu hút.
Kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ
Kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ

2/ NÂNG MŨI BẰNG CHỈ ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Không giống với những phương pháp thông thường, phương pháp nâng mũi bằng chỉ được đánh giá là phương pháp tạo mũi đẹp không cần phẫu thuật. Mặc dù kỹ thuật thực hiện phương pháp này khá đơn giản, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì toàn bộ quy trình cần đáp ứng được những yếu tố sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Trước hết, bác sĩ sẽ thăm khám, xác định tình trạng mũi hiện tại của bạn như thế nào, từ đó có những đánh giá khách quan nhất cho quy trình thực hiện cũng như xác định được số lượng chỉ cần thiết để làm nâng mũi.
NÂNG MŨI BẰNG CHỈ
Thăm khám trước khi thực hiện
 Bước 2: Vệ sinh và gây tê vùng mũi
Bạn sẽ không có bất cứ cảm giác khó chịu nào trong quá trình nâng mũi bằng chỉ. Bác sĩ sẽ vệ sinh và vô cảm tuyệt đối vùng mũi nhằm đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối.
Bước 3: Tiến hành nâng mũi bằng chỉ
Thông qua những điểm trích nhỏ trên bề mặt da, bác sĩ tiến hành luồn những sợi chỉ sinh học vào đúng vị trí, tạo một tấm lưới đỡ nâng sống mũi lên cao hơn, cố định chắc chắn trước khi kết thúc liệu trình.
Tấm lưới chỉ sinh học này sẽ tồn tại trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó sẽ tự tiêu theo cơ chế tự thân, hoàn toàn không cần phải phẫu thuật để lấy ra.
Có lẽ, đây cũng là nhược điểm lớn nhất của phương pháp nâng mũi bằng chỉ. Đấy chính là hiệu quả của phương pháp này không thể duy trì lâu dài. Bên cạnh đó, đối với những người có tướng mũi ngắn, hếch thì áp dụng nâng mũi bằng chỉ cũng không cho hiệu quả như mong muốn. Đơn giản bởi vì phương pháp này chỉ có tác dụng nâng cao sống mũi, không có tác dụng chỉnh đầu mũi, chỉnh mũi hếch.
Kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ được tiến hành khá đơn giản
Kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ được tiến hành khá đơn giản
Nếu bạn muốn lựa chọn giải pháp nâng, sửa mũi tối ưu hơn, có thể chỉnh sửa được nhiều nhược điểm dáng mũi khác nhau đồng thời cho hiệu quả duy trì lâu dài đến vĩnh viễn, bạn có thể gọi điện thoại đến số 19006450 để được tư vấn trực tiếp.


Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer