Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Có nên nâng mũi bằng chỉ hay không?

01:08

Sự ra đời của phương pháp nâng mũi bằng chỉ được ví như một giải pháp làm đẹp, sửa mũi dành cho những ai muốn khắc phục tướng mũi xấu thành mũi đẹp chuẩn mà không cần phẫu thuật. Thực hư hiệu quả của phương pháp này như thế nào? Có nên nâng mũi bằng chỉ không? Cùng tìm hiểu câu trả lời chính xác từ bài viết này.

NÂNG MŨI BẰNG CHỈ LÀ GÌ?
Sở hữu mũi đẹp là điều ai cũng muốn

Photobucket NÂNG MŨI BẰNG CHỈ LÀ GÌ?

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ thực chất là quá trình đưa những sợi chỉ chuyên dụng, chỉ sinh học vào mũi, dưới da để tạo thành khung giá đỡ nâng sống mũi lên cao hơn so với bình thường.
Những sợi chỉ dạng sinh học thường được kiểm chứng về chất lượng trước khi đưa vào sử dụng. Loại chỉ này có tuổi thọ trong một vài năm tùy thuộc vào sự tương thích đối với cơ thể, sau đó, chỉ có thể tự tiêu dần đi và mất hẳn.
Phương pháp này hoàn toàn không cần phẫu thuật - đây là ưu điểm vượt trội của nâng mũi bằng chỉ sinh học.
Kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ hoàn toàn không phẫu thuật
Kỹ thuật nâng mũi bằng chỉ hoàn toàn không phẫu thuật

Photobucket  CÓ NÊN NÂNG MŨI BẰNG CHỈ HAY KHÔNG?

Xét một cách khách quan thì sở hữu một dáng mũi đẹp mà không cần phải phẫu thuật là điều mà ai cũng mong muốn. Chỉ một thời gian ngắn thực hiện những thủ thuật vô cùng đơn giản, bạn đã có thể sở hữu mũi đẹp, cao, thẳng như mong muốn.
Tuy nhiên, nâng mũi bằng chỉ vẫn có một số những hạn chế nhất định.
Trước hết, phương pháp này khó có thể sửa được những nhược điểm mũi hếch, ngắn... mà chỉ đơn thuần là nâng cao sống mũi. Chính vì thế, đối tượng áp dụng của nâng mũi bằng chỉ bị giới hạn khá nhiều.
CÓ NÊN NÂNG MŨI BẰNG CHỈ HAY KHÔNG?
Nâng mũi bằng chi được tiến hành khá đơn giản
Không những thế, phương pháp này không thích hợp với những người mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp lâu dài đến vĩnh viễn. Bởi kết quả nâng mũi bằng chỉ chỉ duy trì trong một thời gian nhất định. Sau một thời gian, chỉ chuyên dụng, chỉ sinh học sẽ bị tiêu tự nhiên, dáng mũi sẽ quay trở về vị trí ban đầu.
Mặc dù chi phí của sửa, nâng mũi bằng chỉ sinh học khá tốt, mặt bằng thu nhập chung có thể áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên, xét về lâu dài thì lựa chọn cách làm đẹp này không phải là "một sự đầu tư lý tưởng".
Bên cạnh đó, chỉ sinh học hiện xuất hiện khá nhiều trên thị trường và không có sự kiểm định chất lượng cụ thể, dẫn đến những dị ứng ngoài mong muốn - tất nhiên là điều này chỉ diễn ra nếu bạn lựa chọn địa chỉ nâng sửa mũi bằng chỉ không được phép cung cấp dịch vụ mà thôi.
Mỗi người có một sự lựa chọn cho riêng mình sao cho phù hợp nhất. Chính bạn cũng vậy! Nếu chỉ đơn giản là muốn sở hữu dáng mũi đẹp, cân đối, có sống mũi cao mà không cần phẫu thuật thì đây chính là giải pháp tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thích hợp trong trường hợp bạn đã sở hữu form dáng mũi đẹp, chỉ duy nhất là sống mũi hơi thấp mà thôi.
nâng mũi bằng chỉ sinh học khá tốt
Hiệu quả nâng sửa mũi Sline 3D
Nếu muốn chỉnh sửa mũi một cách toàn diện thì phương pháp sửa mũi Sline 3D chính là giải pháp hoàn hảo để bạn có thể sở hữu dáng mũi đẹp duy trì vĩnh viễn, được bảo hành trọn đời. Để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp này, hãy gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tư vấn trực tiếp.

 Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer