Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Phẫu thuật sửa mũi đón Tết, đón mệnh Cát cho năm mới

00:30

Tướng mũi là đại diện cho sự sang hèn, vinh hiển của một người. Sở hữu tướng mũi xấu khiến khuôn mặt kém sang, tài vận không tốt. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà không sửa mũi đón Tết, đón mệnh Cát, phú quý cho một năm mới tốt đẹp hơn.

Sửa mũi đón Tết, đón mệnh Cát cho năm mới
Tướng mũi đẹp giúp tài vận của bạn tốt hơn

1/ LÝ DO BẠN NÊN SỬA MŨI NGAY BÂY GIỜ

Những nhược điểm thường gặp ở dáng mũi của người châu Á là:
- Mũi thấp, tẹt
- Mũi ngắn, hếch
- Mũi thô, cánh mũi dày, đầu mũi to tròn
- Mũi không hài hòa gương mặt.
Xét từ góc nhìn thẩm mỹ thì tướng mũi xấu ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể gương mặt. Mũi xấu khiến gương mặt kém sang, không thu hút được người đối diện. Mũi là điểm mà người khác khi nhìn trực diện vào bạn sẽ có những nhận định riêng. Mũi xấu khiến bạn không tự tin, thoải mái với bản thân.
Xét từ góc nhìn tướng số thì tướng mũi xấu còn ảnh hưởng đến tài vận của bạn. Trong nhân tướng học, mũi là đại diện cho sự sang giàu. Tướng mũi cao, thẳng, hài hòa khuôn mặt, mũi thon gọn và kín lỗ mũi, thể hiện rằng bạn là người tài, có khả năng kiếm tiền, có cuộc sống sung túc, không phải lo lắng về tài chính.
Chất liệu sửa mũi an toàn, không dị ứng, không biến chứng
Chất liệu sửa mũi an toàn, không dị ứng, không biến chứng
Những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và tướng số của một dáng mũi xấu cho thấy, không có lý do gì để bạn chần chừ việc sửa mũi ngay từ bây giờ.

2/ SỬA MŨI ĐÓN TẾT, ĐÓN MỆNH CÁT CHO NĂM MỚI

Tết đến Xuân về là dịp tốt nhất để bạn tranh thủ thay đổi tướng mạo của mình, sở hữu mũi đẹp, mũi chuẩn Sline để đón mệnh Cát cho năm mới. Sửa mũi đón Tết ngay bây giờ với kỹ thuật phẫu thuật sửa mũi tại BVTM Kangnam.
Hiện nay, Kangnam đang áp dụng nhiều phương pháp chỉnh sửa mũi theo công nghệ Hàn Quốc với những kỹ thuật khác nhau, phù hợp với những nhược điểm khác nhau của dáng mũi.
- Trường hợp mũi thấp, tẹt: Bạn có thể áp dụng kỹ thuật sửa mũi sử dụng chất liêu nâng mũi là sụn tự thân. Đây là loại chất liệu dạng sụn nhân tạo sinh học định hình, có thể cắt gọt theo tỉ lệ dáng mũi của từng người, đưa vào để cải thiện tướng mũi tẹt, sửa mũi cao, đầy, thẳng chuẩn Sline.
SỬA MŨI ĐÓN TẾT, ĐÓN MỆNH CÁT CHO NĂM MỚI
Cắt gọt chất liệu sửa mũi
- Trường hợp mũi ngắn, hếch, da đầu mũi mỏng: Đây là trường hợp nhược điểm khá phổ biến đối với dáng mũi người châu Á. Trong trường hợp này, bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật sửa mũi bằng sụn nhân tạo để dựng chân mũi và sụn tự thân để bộc đầu mũi hoặc sử dụng phần lớn sụn tự thân để sửa mũi tự nhiên hơn.
Phần sụn tự thân được sử dụng trong phương pháp này được lấy ra từ sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi, sụn sườn, đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối sau khi thực hiện.
- Trường hợp mũi to, thô, cánh mũi rộng, đầu mũi dày... thì phương pháp phù hợp nhất là thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi.
Việc áp dụng đúng kỹ thuật cũng như lựa chọn được chất liệu sửa mũi phù hợp sẽ giúp cho bạn nhanh chóng có được mũi đẹp, kịp thời đón Tết, đón mệnh Cát trong năm mới.
BVTM Kangnam luôn cam kết về chất lượng dịch vụ, đảm bảo được những yếu tố an toàn tuyệt đối cũng như áp dụng mức chi phí tốt nhất cho các dịch vụ sửa mũi tại Kangnam.
Gọi điện thoại đến số 19006450 để được các bác sĩ tại BVTM Kangnam tư vấn thêm về cách phương pháp nâng mũi đang được cung cấp.

Bác sĩ tư vấn
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer