Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao

00:07

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Thu Thủy nói rằng cô đã kiên trì thực hiện cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao và cô đã có dáng mũi cao thon như cô mong muốn. Cô nói rằng các bài tập này rất đơn giản, vấn đề là ở thời gian và quan trọng là phải kiên trì mà thôi.

tich Bài tập "liên hoàn" cho mũi
Đây là cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao Thu Thủy đã thực hiện và chia sẻ cho những người muốn có mũi cao không cần phẫu thuật. Bài tập này gồm 3 động tác tuy nhiên bạn cần làm liên tục, ít nhất trong 5 phút và nếu muốn nhanh chóng có mũi cao bạn nên tận dụng thời gian rảnh rỗi làm khoảng 3-4 lần mỗi ngày.
Chia sẻ - Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao
 3 động tác cơ bản trong bài tập liên hoàn cho mũi
- Bước 1: Dùng ngón tay cái đẩy một bên cánh mũi đồng thời hít sâu.
- Bước 2: Dùng ngón tay giữa hoặc một trong các ngón tay còn lại đẩy bên cánh mũi còn lại và thở ra.
- Bước 3: Dùng hai ngón tay kéo đầu mũi lên cao, lặp lại 3 lần sau đó tiếp tục thực hiện động tác đẩy cánh mũi.
Bài tập này có tác dụng kích tích mô và sụn mềm vùng mũi hoạt động, thực hiện đều đặn, kiên trì độ cao của mũi cũng sẽ được cải thiện. Đây cũng là bài tập hít thờ rất tốt cho cơ thể nữa nhé!

tich Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao bằng hai mu ngón cái

Trước đây, khi vuốt mũi mọi người thường dùng hai đầu ngón cái, diện tích tiếp xúc không rộng mà làm nhiều còn dễ làm đau mũi. Thủy chia sẻ một bí quyết của cô là hãy thực hiện cách vuốt mũi bằng hai mu ngón cai thay vì sử dụng hai đầu ngón tay này.
Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao bằng hai mu ngón cái
Cách vuốt mũi cho cao bằng mu ngón cái
Đầu tiên hãy xát mạnh hai mu ngón cái cho thật nóng, kẹp sống mũi vào giữa hai ngón cái rồi vuốt mũi theo hướng lên phía trên, làm 3 lần thì xoa tay lại cho nóng rồi vuốt tiếp. Vuốt nhiều lần, thực hiện trong khoảng 5 phút mỗi ngày.
tich Đưa hai ngón tay vào lỗ mũi sau đó vuốt mũi
Thủy nói rằng cô đã có thời gian du học ở Pháp và ở đây các ông bố bà mẹ rất hay áp dụng cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao này cho con, có thể kết hợp cùng các trò chơi "làm mặt quỷ" mà các bé rất ưa thích.
Đưa hai ngón tay vào lỗ mũi sau đó vuốt mũi
Bài tập mũi cao rất thú vị và hiệu quả
Bạn hãy dùng đầu ngón cái và ngón trỏ đẩy nhẹ vào trong lỗ mũi đồng thời kéo nhẹ vách ngăn mũi theo hướng trong ra ngoài. Phía trên đỉnh mũi, bạn tiếp tục dùng tiếp đầu ngón cai và ngón trỏ của tay còn lại vuốt dọc sống mũi sau đó kéo đỉnh mũi theo hướng lên trên. Lặp đi lặp lại động tác này trong 5 phút, thực hiện 3-4 lần mỗi ngày.
Trên đây là 3 cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao do blogger Thu Thủy chia sẻ cho những người muốn nâng mũi cao không cần phẫu thuật. Đúng như cô chia sẻ, cách này rất đơn giản nhưng vấn đề là ở thời gian và quan trọng là phải kiên trì luyện tập. Các bài tập này sẽ tác động lên cơ và sụn mềm vùng mũi, giúp cải thiện độ cao của mũi.
Cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao 8
Thùy Trang phẫu thuật nâng mũi để có mũi cao thon
Để có dáng mũi cao thon như ý muốn nhanh chóng, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện nay, với phương pháp nâng mũi S line 3D, bạn có thể xem kết quả trước khi tiến hành phẫu thuật bằng kỹ thuật chỉnh sửa 3D. Phương pháp này nâng mũi kết hợp chỉnh sửa khuyết điểm sẽ cho mũi cao nhưng rất tự nhiên, cong dáng S line đúng "gu" Hàn Quốc thời thượng. Kết quả được bảo hành vĩnh viễn.

Nếu cách vuốt mũi biến mũi tẹt thành mũi cao không giúp bạn hài lòng, bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi S line 3D bằng cách liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer