Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền?

08:00

Câu hỏi: Em muốn nâng mũi và tham khảo một số phương pháp. Hiện nay em nghe nói là có phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Bác sĩ có thể cho em biết là nâng mũi không phẫu thuật thì dùng cái gì nâng mũi và giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền được không ạ? Em cảm ơn nhiều lắm! (Nguyễn Hà Mai Trang - Bắc Ninh).

Trả lời:
Mai Trang thân mến!
Với phẫu thuật nâng mũi, chúng tôi tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi sau đó đưa sụn nhân tạo hoặc tự thân vào trong khoang mũi để nâng cao sống mũi. Còn nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng mũi mà không cắt rạch nhưng vẫn có thể làm mũi cao.
Băn khoăn của bạn về chất liệu nâng mũi không phẫu thuật và giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền chúng tôi xin giúp bạn giải đáp như sau:
hoi Chất liệu nâng mũi không phẫu thuật
Phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là sử dụng chất làm đầy an toàn như: Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane. Chúng tôi sẽ xác định chất liệu, lượng chất làm đầy phù hợp với tình trạng của bạn, sau đó tiêm trực tiếp vào trong khoang mũi, giúp dáng mũi được nâng cao hơn, hài hòa với đường nét gương mặt mà hoàn toàn không cần cắt rạch, không “can thiệp” dao kéo.
Giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền?Cận cảnh nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy
Chất làm đầy có thành phần là các mô sinh học nên có độ tương thích cao với cơ thể người sử dụng, tránh gây viêm nhiễm hay dị ứng chất liệu độn, kết quả thẩm mỹ duy trì khoảng 1,5 - 3 năm. Giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào chất liệu cũng như lượng chất làm đầy bạn cần sử dụng.
Bên cạnh phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy này, một số địa chỉ thẩm mỹ áp dụng phương pháp nâng mũi bằng chỉ sinh học, nguyên lý tương tự như cách làm căng da mặt, xóa nhăn bằng chỉ, kéo phần cơ mềm vùng mũi theo hướng lên trên từ đó làm mũi cao hơn. Phương pháp này cũng khá an toàn nhưng kết quả thẩm mỹ không duy trì được lâu dài khoảng 3-4 tháng phải tiếp tục thực hiện.

hoi Giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền?

Giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền?
Kết quả nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Kết quả nâng mũi không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Về vấn đề chi phí, chúng tôi xin giới thiệu bảng giá nâng mũi bằng chất làm đầy - phương pháp nâng mũi  không phẫu thuật được áp dụng phổ biến nhất hiện nay.
Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy được áp dụng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo bảng giá tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam sau đây:
- Teoxane: 400 USD/ 1 CC
- Radies: 350 USD/ 1 CC
- Restylane: 400 USD/ 1 CC
- Juvederm: 400 USD/ 1 CC
- Aquamid: 600 USD/ 1 CC
Bạn muốn nâng mũi không phẫu thuật và muốn biết giá nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền với trường hợp của bạn, bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.
Chúc bạn sức khỏe và xinh đẹp!
Bác sĩ tư vấn
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer