Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Đôi má lúm đồng tiền được tạo như thế nào?

Bạn luôn được nghe nhắc tới rằng "Ngày nay tạo đôi má lúm đồng tiền cực đơn giản, cực nhanh". Và bạn cũng không khỏi thầm mong được sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Nhưng điều bạn còn đang băn khoăn đó chính là không biết đôi má lúm đồng tiền được tạo như thế nào. Bác sĩ làm thế nào để có được đôi má lúm?

Má lúm đồng tiền vẫn được coi là nét duyên ngầm của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội sở hữu nó. Bởi vậy, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật ra đời, giúp tạo đôi má lúm duyên dáng và đáng yêu cho nhiều chị em.
Đôi má lúm đồng tiền được tạo như thế nào? 11
Đôi má lúm đồng tiền được tạo như thế nào?
Với những đôi má lúm đồng tiền tự nhiên được hình thành là khi có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở vị trí tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động cơ mặt như cười hay nói. Vậy má lúm đồng tiền được thực hiện như thế nào? Để tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ tạo ra một sự kết dính giữa da và cơ má, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm điểm xuyết trên khuôn mặt. Do đó, kỹ thuật này được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng.
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề vững vàng thực hiện thuần thục các thao tác tạo má lúm đồng tiền. Chỉ với 20 phút, các bác sĩ giúp bạn sở hữu ngay đôi má lúm duyên dáng mà không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Đôi má lúm đồng tiền được tạo như thế nào?22
Kết quả khách hàng sau khi thực hiện tại Kangnam
Sau nhiều năm hoạt động. Các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã thực hiện tạo cho hàng ngàn khách hàng trong Nam ngoài Bắc đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Đôi má lúm đồng tiền sau khi tạo có hoàn toàn tự nhiên, không có dấu hiệu của thẩm mỹ.
Nguồn: http://nang-mui.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer