Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Những kinh nghiệm nâng mũi của khách hàng tại Kangnam

00:03

Bạn muốn tham khảo kinh nghiệm nâng mũi từ những người đã từng trải nghiệm? Kiều Trang, Vân Anh, Phương Thảo... sẽ tiết lộ những kinh nghiệm đáng quý của họ trong bài viết sau đây.

check-icon Kinh nghiệm nâng mũi của Kiều Trang (FB Xôi Xoài Thái)

"Nói thật nhé, mũi đẹp thì phải đẹp toàn diện cơ chứ nhiều người thấy mũi tẹt mà mũi cũng to ơi là to nhưng chỉ có nâng mũi lên nhìn mũi vừa to vừa cao chướng mắt lắm. Như Trang nhé, mũi thấp xong cánh mũi cũng to bè, ngày đó tỉnh táo vừa nâng mũi vừa cắt cánh mũi luôn nên bây giờ mũi mới được như thế này.
Kinh nghiệm nâng mũi của Kiều Trang (FB Xôi Xoài Thái)
Kiều Trang trước và sau khi nâng mũi tại Kangnam
Nhiều người nói là mũi mình hoàn mỹ tại đập đi xây lại mà (hề) làm thì làm một thể chứ đừng thấy mũi thấp thì nâng mà không để ý đến những cái khác. Ối người bị như vầy rồi xong lại mất thêm 1 lần đau chỉnh sửa thêm. Kinh nghiệm nâng mũi của mình là đấy=))".
check-icon "Nâng mũi cứ là phải kiên trì" - Kinh nghiệm nâng mũi của Chang Makeup
"Ca phẫu thuật kéo dài khoảng 1 tiếng. Về nhà tuân thủ đầy đủ kê thuốc của bác sĩ, rửa mũi đều đặn bằng nước muối. Tối ngủ chỉ nằm ngửa, không nghiêng dù chỉ 1 độ. Kiêng tất cả các loại thức ăn như thịt bò, thịt gà, rau muống, hải sản, đồ nếp vân vân. Cả tuần chỉ ăn canh cà rốt, bí hoặc phở thịt lợn. Hạn chế ra đường, cử động mạnh, không đeo kính trong 1 tháng đầu.
"Nâng mũi cứ là phải kiên trì" - Kinh nghiệm nâng mũi của Chang Makeupkinh nghiệm nâng mũi 4
kinh nghiệm nâng mũi 2
Nhật ký nâng mũi của Blogger Chang Makeup
Đây là một số kinh nghiệm nâng mũi của mình. Mọi người thấy như vậy tưởng đau nhưng thực sự mình không đau một chút nào cả đâu chỉ có cảm giác lạ lẫm vì bỗng dưng có một vật thể lạ nhảy vào mũi thôi. Nhưng mà phải kiên trì, đến ngày thứ 10 tháo nẹp trắng, được nhìn toàn diện cái mũi, nó vẫn hơi sưng, đi hút dịch rồi đợi thêm vài ngày thì mũi được như ảnh cuối. Nâng mũi là phải kiên trì bạn nhé, nhiều người bảo là sau khoảng 1 tháng mũi sẽ hoàn toàn tự nhiên".
check-icon Vân Anh: "Nâng mũi thì nên nâng bằng sụn tự thân S line"
"Mấy nhỏ bạn trước của mình đi nâng mũi rồi nhưng mà dùng sụn nhân tạo thôi nên nhìn mũi cao nhưng hơi cứng đấy. Mình thì nâng mũi S line 3D, dùng sụn tự thân này, làm hơi phức tạp tí nhưng mà nâng xong thì thấy rõ ràng mũi mình cao đẹp mà lượn mềm tự nhiên hơn nhiều.
Vân Anh: "Nâng mũi thì nên nâng bằng sụn tự thân S line"
Vân Anh xinh đẹp với dáng mũi cao thẳng tự nhiên
Tại sao nên dùng sụn tự thân thì mình không rành lắm nhưng mà kinh nghiệm nâng mũi của mấy nhỏ bạn trước nên mình rút ra. Phải mỗi tội là nâng thế này thì hơi mắc hơn. Hồi đó cũng phải quyết tâm dành dụm đấy cơ mà nâng xong thấy cũng đáng".
Nâng mũi S line 3D - công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tiên tiến, nâng mũi kết hợp chỉnh sửa khuyết điểm của sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, cho mũi đẹp chuẩn ở độ cao, độ dài và đường cong S line mềm mại đẹp tự nhiên. Kết quả nâng mũi được bảo hành vĩnh viễn. Với kỹ thuật chỉnh sửa giả định 3D, bạn sẽ được thấy dáng mũi mới trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi.
Trên đây là một số kinh nghiệm nâng mũi của những người đã từng trải nghiệm. Để có thêm thông tin cần thiết khác, bạn có thể liên hệ tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để trao đổi cùng bác sĩ chuyên gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer