Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Mũi hếch là gì và cách khắc phục hiệu quả nhất?

01:24

Câu hỏi: Em bị mọi người chê là mũi hếch chỉ thấy là xấu mà không biết thế nào là mũi hếch. Mong bác sĩ giải thích giúp em mũi hếch là gì và cách khắc phục hiệu quả nhất. (Nguyễn Thị Hải Yến - haiyennt24...@gmail.com)

Trả lời:
Hải Yến thân mến!
Mũi hếch là một trong những khuyết điểm của vùng sống mũi và đầu mũi, làm gương mặt thiếu cân đối. Mũi hếch là gì và cách khắc phục hiệu quả nhất, chúng tôi xin giúp bạn giải đáp như sau:

1. Mũi hếch là gì?

Mũi hếch là hiện tượng độ nghiêng của chân mũi so với đầu mũi quá lớn, có thể là do sống mũi ngắn khiến đầu mũi không đủ che đi phần lỗ mũi nên có thể thấy rõ lỗ mũi khi nhìn trực diện, nhìn nghiêng có thể thấy lỗ mũi hướng lên trên.
Mũi hếch là gì và cách khắc phục hiệu quả nhất?
Mũi hếch là gì và cách khắc phục hiệu quả nhất?
Mũi hếch theo quan niệm nhân tướng học được xem là tướng mũi xấu, nam giới thường là người long đong, vận thế khó khăn, con gái là người vất vả, lận đận trong đường tình duyên.

2. Cách khắc phục mũi hếch hiệu quả nhất

Trên đây là đặc điểm để nhận biết mũi hếch là gì. Mũi hếch là một trong những dáng mũi xấu nhưng lại không thể dùng trang điểm để che bớt khuyết điểm này. Với trường hợp mũi bị hếch, bạn có thể tham khảo 2 phương pháp phẫu thuật nâng mũi sau từ đó lựa chọn cho mình cách khắc phục mũi hếch hiệu quả nhất.
- Nâng mũi bọc sụn
Cách khắc phục mũi hếch hiệu quả nhất
Ngọc Hà trước và sau nâng mũi bọc sụn sửa mũi thấp và hếch
Phương pháp phẫu thuật nâng mũi này sử dụng sụn nhân tạo sinh học định hình nâng cao đồng thời kéo dài sống mũi, sau đó bác sĩ sử dụng sụn tự thân (thông thường là sụn vành tai) bao bọc, bảo vệ đầu mũi nhờ vậy mũi không những cao lên mà đầu mũi cũng dài ra, hai lỗ mũi kín hình hạt chanh xinh xắn, dáng mũi đẹp cân đối, hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt. Kết quả nâng mũi bọc sụn được bảo hành 10 năm.
tichXem thêm: Nâng mũi bọc sụn có đau không?
- Nâng mũi S line 3D
Dựa theo đặc điểm nhận biết mũi hếch là gì thì mũi hếch là khuyết điểm của sống mũi, đầu mũi. Nâng mũi S line 3D là phức hợp của các kỹ thuật chỉnh sửa sống mũi, đầu mũi, trụ mũi là một trong những cách khắc phục hiệu quả nhất. Kết quả nâng mũi S line được bảo hành vĩnh viễn, trọn đời.
Mũi hếch là gì và cách khắc phục hiệu quả nhất 3
Kết quả sửa mũi hếch, nâng mũi bằng công nghệ nâng mũi S line 3D (KH Huyền Bi)
Nâng mũi S line 3D sử dụng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo sinh học định hình nâng cao đồng thời kéo dài sống mũi. Sụn tự thân được dùng hoàn toàn để kéo dài đầu mũi, đẩy đỉnh mũi lên cao, mũi sẽ có độ dài lý tưởng khoảng 1/3 tổng chiều dài gương mặt, lỗ mũi được che kín một cách khéo léo và tinh tế, độ cao mũi khoảng bằng 1/3 tổng chiều dài mũi, đầu mũi mềm mại, thon theo dáng S line chuẩn xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc.
Nếu bạn còn băn khoăn mũi hếch là gì và cách khắc phục hiệu quả nhất, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn chi tiết. Mọi thông tin chi tiết liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.
Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất!
Bác sĩ tư vấn
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer