Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?

20:20

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp là băn khoăn của hầu hết chị em có dự định sửa cánh mũi để có được dáng mũi nhỏ xinh. Thùy Trang (FB: Thùy Trang) đã thu gọn cánh mũi thành công. Cô có chia sẻ gì trong vấn đề này? Cùng lắng nghe tâm sự của cô nhé.

Thu gọn cánh mũi thực ra là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, được tiến hành với hai kỹ thuật cơ bản là cắt cánh mũi (áp dụng cho trường hợp mũi to nhưng cánh mũi dày cứng) và cuộn cánh mũi (áp dụng cho trường hợp mũi to nhưng mỏng) thực hiện trong khoảng 30 - 45 phút.
Thu gọn cánh mũi giúp bạn sở hữu dáng mũi chữ A thon gọn, nhỏ xinh, hai lỗ mũi cũng trở nên cân đối hơn tuy nhiên thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp lại là băn khoăn lớn của nhiều bạn trẻ có dự định sửa mũi.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?
Thu gọn cánh mũi với kỹ thuật cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?

Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, sau khi thu gọn cánh mũi, mũi của bạn cần đáp ứng những tiêu chí sau: cánh mũi gọn, dáng mũi thanh tú nhưng phải tự nhiên, hài hòa với đường nét gương mặt đồng thời không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ.
Thùy Trang đã từng rất tự ti với chiếc mũi thô to, "bành chướng" trên khuôn mặt. Cô đã quyết định thu gọn cánh mũi để có dáng mũi thon gọn hơn. Cùng lắng nghe cảm nhận của cô để có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm cần thiết để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp.
Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?
- Trang ơi, bạn thu gọn cánh mũi bị đau và sưng lâu không. Làm xong có để lại sẹo không?
Bữa nọ mình sửa mũi thì có gây tê nên không thấy đau nhưng mà về nhà nó mới đau, chắc lục đó hết thuốc. cuoi Đau mất 3-4 ngày, mũi cũng bị sưng nữa, phải uống kháng sinh, khi nào mà đau quá mình uống giảm đau nên cũng vượt qua dễ thôi. Đến ngày thứ 7 thì mình được cắt chỉ, chỗ cắt ấy hơi tim tím. Lo lắm, sợ có sẹo nè nhưng mà mấy ngày sau chỗ tím bầm cũng dần hết, đến bây giờ thì bình thường rồi, không bị sẹo đâu.
- Nhiều người lo thu gọn cánh mũi xong không tự nhiên. Trang thấy thế nào?
Chỗ mình làm thì thấy bác sĩ đo vẽ trên mũi ấy. Bác sĩ bảo là xác định xem tỉ lệ mũi của mình nên thu gọn bao nhiêu, bình thường thì cánh mũi rộng khoảng 1/3 tổng chiều dài mũi. Mình sửa xong thì thấy rất ưng, ai cũng bảo nhìn mặt gọn hơn. Trước thì mình cứ hay để tóc xòa xuống để che bớt nhưng bây giờ thì mình buộc búi thay đủ kiểu rồi.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?
Thùy Trang tự tin hơn với dáng mũi thon gọn

- Vậy theo bạn thì thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?

Cái này thì tùy mỗi người tìm hiểu thôi. Tìm trên mạng thấy thu gọn cánh mũi thực ra ở đâu cũng na ná nhau, bây giờ cóp nhặt thông tin nhanh mà nên muốn chọn được thì mình đến trực tiếp cho cụ thể. Với cả cũng phải để bác sĩ xem xem mũi mình thực sự to đến đâu, xem họ tư vấn thế nào đã mới có kết luận được.
Cái này chắc là các chế sẽ ngại đi (hì hì) nhưng mà theo mình thì "trăm nghe không bằng một thấy", quan trọng là làm xong mà trông mũi nhỏ nhưng tự nhiên với không được để lại sẹo không thì xấu lắm.
Họ nói gì sau sửa mũi tại Kangnam?
Thu gọn cánh mũi hiện nay được Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam áp dụng rất thành công. Thao tác thực hiện trong khoang mũi, dựa theo nếp rãnh tự nhiên của mũi nên không để lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Các bác sĩ sẽ thăm khám chi tiết, xác định tỷ lệ mũi cần thu gọn giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên nhất, kết quả duy trì vĩnh viễn.
Thu gọn cánh mũi tại Kangnam được tiến hành với sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi, phóng đại tổ chức vùng mũi, hạn chế cắt rạch, không gây xâm lấn, tránh gây tổn thương không đáng có. Nếu bạn băn khoăn thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Kangnam, liên hệ tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer