Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Tạo mũi dọc dừa cho gương mặt quyến rũ nhất

20:30

Từ xưa đến nay, chiếc mũi dọc dừa vẫn là tiêu chuẩn để đánh giá một dáng mũi đẹp. Chiếc mũi dọc dừa cao thon cho gương mặt thanh thoát, nổi bật và quyến rũ, là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Mũi dọc dừa là gì?

Mắt bồ câu, lông mày lá liễu, mũi dọc dừa là những tiêu chuẩn đánh giá nét đẹp diện mạo của người phụ nữ. Vậy thế nào là một chiếc mũi dọc dừa?
Tạo mũi dọc dừa cho gương mặt quyến rũ
Tạo mũi dọc dừa cho gương mặt quyến rũ
Mũi dọc dừa có sống mũi cao thẳng nhưng lại thon gọn, có độ cong tự nhiên chạy từ sống mũi đến đầu mũi. Khi nhìn trực diện, chiếc mũi chia gương mặt thành hai nửa cân đối, khi nhìn nghiêng chiếc mũi là điểm vươn ra xa nhất trên gương mặt, toát lên sự quyến rũ, sang trọng.

Tạo mũi dọc dừa cho gương mặt quyến rũ

Mũi của người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung thường có sống thấp, khá tẹt, đầu mũi tròn, không định hình rõ ràng, một số khác sống mũi lại ngắn nhìn mũi bị hếch lên trên. Chiếc mũi quyết định đến 70% sự cân đối của gương mặt. Chính vì vậy, làm sao để có chiếc mũi dọc dừa cao đẹp là vấn đề rất được quan tâm.
Tạo mũi dọc dừa cho gương mặt quyến rũ
Tạo mũi dọc dừa cho gương mặt quyến rũ
Vân Anh, Kiều Trang xinh đẹp hơn sau nâng mũi
Hiện nay với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tiên tiến - nâng mũi S line 3D, mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp sẽ nhanh chóng được hiện thực hóa. Nâng mũi S line 3D là phức hợp của các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm mũi bao gồm nâng cao sống mũi, thu nhỏ xương mũi bè, thu nhỏ, đẩy cao đầu mũi, sửa khuyết điểm trụ mũi lệch, vẹo cho dáng mũi dọc dừa đẹp chuẩn ở từng chi tiết.
icon-12 Video: "Theo chân" Hoài Thu đi nâng mũi S line 3D tại Kangnam
Nâng mũi S line 3D cho dáng mũi mới có độ cao phù hợp, độ dài mũi lý tưởng, hài hòa với đường nét gương mặt, thon gọn, nhỏ xinh đặc biệt sống mũi cong S line đẹp tự nhiên, sang trọng, quyến rũ. Phương pháp này sử dụng phần lớn chất liệu sụn tự thân, cho kết quả nâng mũi duy trì ổn định, tương thích với cơ thể, không gây viêm nhiễm, không đào thải chất liệu độn, kết quả được bảo hành vĩnh viễn.
tich Xem chi tiết: Nâng mũi S line 3D được thực hiện như thế nào?
Tạo mũi dọc dừa
Cận cảnh một ca phẫu thuật nâng mũi tại Kangnam
Nâng mũi S line 3D cho phép xem kết quả thẩm mỹ trước khi tiến hành phẫu thuật với kỹ thuật chỉnh sửa giả định 3D. Bạn sẽ được thấy dáng mũi dọc dừa ngay từ ban đầu, dựa vào các thông số đã định, bác sĩ tiến hành nâng mũi chính xác, nhanh chóng, tránh gây tổn thương, không xâm lấn. Nâng mũi S line 3D có độ an toàn cao, rút ngắn thơi gian hồi phục. Dáng mũi dọc dừa sẽ đẹp nhất sau khoảng 1 - 2 tuần.
Bạn mong muốn được sở hữu dáng mũi dọc dừa cao thon, đẹp tự nhiên? Hãy đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer