Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Nâng mũi cấu trúc là gì và những ưu điểm vượt trội?

08:45

Nâng mũi cấu trúc là gì, ai nên nâng mũi cấu trúc, kết quả ra sao, có ưu điểm gì nổi bật, chi phí có đắt không? Tất tần tật mọi thắc mắc sẽ có trong bài viết sau đây.

hoi Nâng mũi cấu trúc là gì?
Cấu trúc của mũi chủ yếu được tạo bởi phần sụn ở đầu mũi, trụ mũi, vách ngăn và phần xương sống mũi. Nâng mũi cấu trúc là một trong những phương pháp thẩm mỹ mũi được áp dụng rất phổ biến tại Hàn Quốc, không chỉ nâng cao sống mũi mà còn chỉnh sửa khuyết điểm của đầu mũi, trụ mũi, cho mũi đẹp toàn diện.
Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là gì
Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là gì
Kết quả khách hàng sau khi phẫu thuật nâng mũi: Kiều Trang, Huyền Bi
Nâng mũi cấu trúc là phức hợp của các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm của mũi như thu gọn xương mũi bè, sử dụng sụn tự thân đẩy đỉnh mũi cao lên, phần sống mũi được nâng cao bằng sụn sinh học định hình cao cấp, mũi có độ cao phù hợp khoảng bằng 1/3 chiều dài mũi, mũi dài khoảng 1/3 tổng chiều dài gương mặt. Đặc biệt, sống mũi cong theo dáng S line mềm mại, đẹp tự nhiên.
>> Cách vuốt mũi cao
hoi Ai nên nâng mũi cấu trúc?
Trên đây là một số thông tin về nâng mũi cấu trúc là gì. Vậy phương pháp này áp dụng cho những trường hợp nào?
- Sống mũi thấp, to bè ngang, gồ ghề, lệch vẹo,
- Sống mũi thấp, đầu mũi to.
- Sống mũi ngắn, khiến mũi bị hếch ngược lên trên.
- Mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp toàn diện, tự nhiên.
- Sửa mũi do phẫu thuật hỏng.
Nâng mũi cấu trúc là gì
Nâng mũi cấu trúc cho dáng mũi đẹp toàn diện
hoi Nâng mũi cấu trúc có ưu điểm gì?
- Mũi đẹp tự nhiên với đường cong S line
Qua tìm hiểu nâng mũi cấu trúc là gì cho thấy, nếu các phương pháp nâng mũi trước đây chỉ có thể nâng cao sống mũi mà không thể chỉnh sửa khuyết điểm thì nâng mũi cấu trúc bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Mũi sẽ có độ cao hợp lý, chiều dài lý tưởng cùng đường cong S line mềm mại, đẹp tự nhiên, theo phong cách Hàn Quốc hiện đại.
- Mũi đẹp tự nhiên ngay cả khi sờ nắn
Nâng mũi cấu trúc chủ yếu sử dụng sụn tự thân, sau khi được cấy ghép vào trong khoang mũi, sụn tự thân tiếp tục được nuôi sống qua cơ chế thẩm thấu, nhanh chóng tạo thành thể thống nhất. Bạn sẽ thấy dáng mũi cao, mềm mại mà không đơ cứng ngay cả khi dùng tay sờ nắn.
Video: Nhận định của chuyên gia về nâng mũi
- Không bóng đỏ đầu mũi, không lộ sống mũi
Nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn tự thân cho đầu mũi, giảm áp lực lên da vùng mũi, tránh hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, không gây lộ sống mũi, mũi đẹp tự nhiên không biến chứng. Đây là một trong những điểm bạn nên lưu ý khi tìm hiểu nâng mũi cấu trúc là gì và những ưu điểm vượt trội.
- Kết quả duy trì lâu dài
Sụn sinh học định hình và sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, không gây dị ứng, không đào thải chất liệu độn, duy trì kết quả nâng mũi ổn định, lâu dài.
Video: Theo chân Thu Hường đi nâng mũi
hoi Chi phí nâng mũi cấu trúc bao nhiêu tiền?
Nâng mũi cấu trúc hiện đang được áp dụng tại nhiều địa chỉ thẩm mỹ. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam - Bệnh viện tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, nâng mũi cấu trúc được tiến hành trong khoảng 90 - 120 phút, hồi phục sau khoảng 1-2 tuần tiến hành, chi phí: 30 triệu VNĐ.
Với nâng mũi cấu trúc tại Kangnam, bạn được thấy kết quả nâng mũi trước khi tiến hành nhờ kỹ thuật chỉnh sửa giả định 3D. Nếu còn băn khoăn nâng mũi cấu trúc là gì, bạn có nên áp dụng phương pháp này không, hãy đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện, liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer