Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Những góc nhìn về tướng người gò má cao và cách khắc phục

08:08

Mỗi một đặc điểm của gương mặt đều mang những ý nghĩa nhất định về mặt tướng số, trong đó, gò má cao cũng có những ý nghĩa nhất định. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những góc nhìn về tướng số đối với người sở hữu gò má cao trong bài viết này.

Những góc nhìn về tướng người gò má cao và cách khắc phục
Phụ nữ sở hữu gò má cao không được đánh giá cao về tướng số

1. GÒ MÁ CAO LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Đặc điểm xương gò má ở mỗi người là khác nhau. Đặc điểm này ảnh hưởng đến cấu trúc của gương mặt.
Bạn có thể dễ dàng nhận diện một người sở hữu gò má cao thông qua quá trình nhìn. Một người sở hữu cung xương hai gò má nhô lên, tiến sát gần đến mi mắt dưới tức là người đó có gò má cao.
Đặc điểm này cũng dễ dàng nhận diện thông qua quá trình nhìn nghiêng. Xương gò má sẽ nhô cao khiến bạn khó có thể nhìn thấy sóng mũi.

2. GÒ MÁ CAO CÓ Ý NGHĨA GÌ TRONG TƯỚNG SỐ?

Văn hóa của người Á Đông vẫn còn mang đậm những nét văn hóa phồn thực, duy tâm. Trong đó, mỗi một đặc điểm của gương mặt đều mang những ý nghĩa nhất định về mặt tướng số.
Tướng người gò má cao và cách khắc phục
Gò má cao là tướng sát phu
Đối với người sở hữu gò má cao cũng không ngoại lệ. Xét về mặt tướng số, nhiều người cho rằng, người sở hữu gò má cao là những người khá cao số hay còn có câu "lưỡng quyền sát phu", ý chỉ những người có gò má cao thường có tướng sát phu, không vượng phu mà ngược lại còn mang đến những điều không may mắn cho chồng của mình.
Chính vì thế, nhiều người cho rằng phụ nữ có gò má cao cũng thường cao số, khó có thể lấy chồng, thường không gây được thiện cảm với người đối diện, nhất là các bà mẹ chồng.
Những ý nghĩa về tướng số đối với người sở hữu gò má cao mặc dù không được bất cứ nghiên cứu khoa học chính thống nào chứng minh nhưng ít nhiều, những suy nghĩ này vẫn ảnh hưởng đến cuộc sống của không ít những chị em phụ nữ.
Tìm cho mình phương pháp khắc phục gò má cao để thay đổi những suy nghĩ về tướng số là điều mà nhiều chị em phụ nữ đang lựa chọn.
Những góc nhìn về tướng người gò má cao và cách khắc phục
Thăm khám kỹ lưỡng trước khi hạ gò má

3. GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC GÒ MÁ CAO HIỆU QUẢ NHẤT

Phẫu thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp hoàn hảo để các chị em khắc phục gò má cao, sở hữu gò má cân đối, hài hòa, phù hợp với tổng thể gương mặt, không còn phải chịu những ánh mắt thiếu thiện cảm từ những người xung quanh.
Phương pháp này là quá trình sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng hình chữ L, cắt và loại bỏ hoàn toàn cung xương gò má cao. Kỹ thuật thực hiện được tính toán kỹ lưỡng bởi những hình ảnh được chụp X-quang. Thông qua những hình ảnh này, bác sĩ sẽ nhận diện được nhược điểm xương gò má cao cần khắc phục triệt để để thực hiện thao tác một cách chuẩn xác.
Những góc nhìn về tướng người gò má cao và cách khắc phục
Chụp cắt lớp hình ảnh xương gò má
Toàn bộ kỹ thuật này được thực hiện bên trong khoang miệng, hạn chế được tối đa sẹo xấu hình thành. Kỹ thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc cho phép gò má được hạ về đúng điểm phù hợp, cân xứng hai bên, không còn gò má cao, không còn sự lệch lạc không mong muốn.
Nếu như việc sở hữu gò má cao cũng đang ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn, bạn có thể áp dụng phương pháp hạ gò má ngay từ bây giờ để có được gò má đẹp như ý.
Kết quả khách hàng hạ gò má tại Kangnam
Kết quả khách hàng hạ gò má tại Kangnam
Mọi thắc mắc về phương pháp này, bạn có thể liên hệ theo số 19006450 hoặc trực tiếp đến với BVTM Kangnam để được tư vấn trực tiếp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer