Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Quy trình cắt mí mắt tại Kangnam được thực hiện như thế nào?

09:40

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp không thể thiếu được mí mắt to rõ ràng và tự nhiên. Để sở hữu mí mắt đẹp tự nhiên nhiều người đã lựa chọn phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu quy trình cắt mí mắt trên tại BVTM Kangnam trong bài viết này nhé!



Vì sao bạn nên cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam?

Cắt mí mắt Hàn Quốc đang là xu hướng làm đẹp của rất nhiều người hiện nay. Sở hữu đôi mắt to tròn rõ mí luôn là vẻ đẹp được nhiều người ao ước. Thấu hiểu được điều này, BVTM Kangnam mang đến dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên cho hàng ngàn khách hàng. Sở dĩ khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn BVTM Kangnam vì quy trình cắt mí mắt tại đây luôn được đảm bảo an toàn vệ sinh theo đúng quy chuẩn của Bộ y tế.

Một mặt khác các bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt mí có tay nghề cao giàu kinh nghiệm và luôn có trách nhiệm với nghề. Bên cạnh đó là chi phí thực hiện phương pháp cắt mí Hàn Quốc hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt chất lượng dịch vụ cắt mí luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối, mí mắt đẹp tự nhiên. Vì vậy BVTM Kangnam luôn là địa chỉ hàng đầu về dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc.

Để đảm bảo quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc luôn an toàn tuyệt đối cho khách hàng, BVTM Kangnam tiến hành các bước như sau:
Cắt mí mắt được tiến hành như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên trong quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại Kangnam, thông qua việc thăm khám các bác sĩ sẽ xác định được tình trạng da chùng, da thừa và mức độ mí mắt bị sụp.
Bước 2: Chuẩn bị các bước cắt mí cần thiết

Bước tiếp theo là kiểm tra y tế, bác sĩ sẽ đo độ rộng của mi mắt và vẽ lằn mi phù hợp với đường nét trên gương mặt của khách hàng, đồng thời gây tê tại chỗ cho khách hàng.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt

Đây là nước quan trọng nhất trong quy trình cắt mí mắt, bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, tiến hành lấy mỡ mí mắt thừa một cách khéo léo để hạn chế tối đa xâm lấn da, tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật

Băng bó vết mổ và kê đơn thuốc, dặn dò khách hàng quá trình chăm sóc sau thẩm mỹ.

Quy trình cắt mí mắt Hàn Quốc tại BVTM Kangnam luôn đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế nên chất lượng dịch vụ luôn đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối. Để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ đến số điện thoại: 1900 6466.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer