Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Phẫu thuật nâng mũi có đau không? Sau bao lâu thì đẹp?

09:01

Chào bác sỹ. Mũi em xấu lắm, đầu mũi to bè mà lại còn không có sống mũi nữa. Em muốn đi nâng mũi Hàn Quốc kết hợp thu nhỏ đầu mũi từ lâu rồi nhưng không có thời gian, trong dịp nghỉ lễ tết này em quyết định lấy hết can đảm để đi chỉnh hình mũi nhưng mỗi lần nghĩ đến lại sợ, chỉ sợ dao kéo, chảy máu rồi đau đớn, biến chứng còn xấu hơn bình thường. Bác sỹ cho em hỏi nâng mũi Hàn Quốc có đau không? Mong lời từ vấn sớm từ bác sỹ (Hoài An, Vĩnh Long).


Trả lời:

Xin chào Hoài An,

Câu hỏi của An đã được các bác sỹ tại BVTM Kangnam ghi nhận và trả lời sau:

Một chiếc mũi cân đối, mềm mại đẹp tự nhiên là điều mà chị em nào cũng muốn sở hữu. Để có chiếc mũi đẹp như nhiều chị em đã tìm đến công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, tuy nhiên nhiều người vẫn còn băn khoăn phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi có đau không?

Ngày nay việc thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc đang ngày càng trở nên phổ biến. Với sự tiến bộ của khoa học thẩm mỹ, những công nghệ nâng mũi để tạo dáng mũi cao, thon đẹp một cách an toàn, hiệu quả đang ngày một được cải tiến hơn. Nhất là khi công nghệ nâng mũi Hàn Quốc S line mới nhất hiện nay ra đời giúp khắc phục hoàn toàn những điểm hạn chế của phương pháp phẫu thuật nâng mũi cũ.
Với những ưu điểm được cải tiến hoàn toàn như:

- Không sưng, không đau, không để lại sẹo: nâng mũi Hàn Quốc Fascia chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, trong quá trình tiến hành mũi được gây tê nên không gây đau.

- Vết mổ được giấu trong lỗ mũi nên không để lại sẹo. Không gây bất kì biến chứng nào

- An toàn tuyệt đối: quá trình thực hiện nhẹ nhàng, chất liệu được sử dụng có tính an toàn cao, không để lại biến chứng

- Tạo dáng mũi thanh tú, tự nhiên. Kết quả nâng mũi được duy trì lâu dài (với phương pháp nâng mũi S-Line cũ thì thời gian duy trì chỉ từ 3 – 5 năm)

Sau khi quá trình nâng mũi Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ hướng dẫn cặn kẽ cho bạn cách chăm sóc mũi tại nhà, các cách làm hạn chế đau mức tối đa nhất. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm, không còn phải sợ đau khi tiến hành nâng mũi.

Sau khi trở về nhà, vùng mũi có thể bị sưng tấy khoảng 5-7 ngày tùy theo cơ địa của từng người tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì tình trạng này sẽ giảm dần và mất hẳn khi bạn uống thuốc và thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

Trên đây là giải đáp từ thắc mắc nâng mũi Hàn Quốc có đau không của bạn Hoài An. Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp BVTM Kangnam để gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer