Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Phẫu thuật nâng mũi có đau không thưa bác sĩ?

08:36

Em mê phim Hàn và rất ngưỡng mộ nhan sắc của các diễn viên Hàn. Nhất là cái mũi cao và thon của các nữ diễn viên Hàn khiến em mê lắm ạ. Em muốn hỏi nâng mũi cao và đẹp như họ thì giá cả sao? Có đau không?


Trả lời: Chào bạn Nga!

Vốn dĩ người Hàn Quốc bản xứ không đẹp. Nhất là mũi có phần hơi tẹt và thô của họ. Tuy nhiên công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đã giúp cho họ cải thiện được điều này.

Và công nghệ nâng mũi độc quyền từ Hàn Quốc đã và đang được hàng nghìn khách hàng tại Việt – Hàn thẩm mỹ chọn lựa để làm đẹp cho mình.

Với mức chi phí chỉ từ: 10 - 35 triệu.
Các Thạc sỹ – Bác sỹ của chúng tôi sẽ tiến hành xem xét vùng mũi của Nga. Tư vấn cho cho Nga sự lựa chọn giải pháp làm đẹp tốt nhất vùng mũi của bạn.

Phương pháp này không chỉ nâng cao mũi làm mũi thon đẹp mà còn giúp giải quyết các vấn đề khác của mũi như: dáng mũi hếch, nhọn, mũi to bè và hơi thô… Không tốt cả về mặt phong thuỷ.

Nâng mũi bằng phương pháp này hầu như chỉ đau rất nhẹ. Và kết quả cho bạn là 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên hoàn toàn với nét riêng phù hợp với khuông mặt của Nga. Đẹp lâu dài và tự nhiên là phần thưởng xứng đáng dành cho Nga khi tìm đến với BVTM Kangnam.

Chúc bạn Nga sẽ đạt được chiếc mũi đẹp thon như ý của mình. Hẹn gặp Nga tại BVTM Kangnam - 38 Nguyễn Du - Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer