Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Bị viêm xoang, viêm mũi có nên nâng mũi không?

07:56

Chào bác sĩ. Tôi đang có dự định nâng mũi Sline, nhưng tôi bị Viêm mũi dị ứng, viêm xoang mãn tính từ lâu nên còn băn khoăn lắm. Bác sỹ cho tôi hỏi viêm xoang có nâng mũi được không? (Hồng Nhung, Hải Dương)


Chào bạn Hồng Nhung,

Viêm mũi dị ứng là bệnh thường gặp nhất trong các bệnh lý ở đường hô hấp. Bệnh này chiếm tỷ lệ khoảng 20% dân số, có tần suất cao ở những người đi làm hoặc đi học. Bệnh ngày càng tăng ở các nước công nghiệp phát triển do sự ô nhiễm không khí với nhiều kháng nguyên lạ xuất hiện.

Nâng mũi có thể thực hiện bằng phương pháp phẫu thuật hay tiêm các chất làm đầy. Cả hai phương pháp này chỉ can thiệp vào các tổ chức dưới da vùng mũi, không liên quan tới đường hô hấp và các xoang vì vậy nếu bạn bị viêm mũi dị ứng và viêm xoang đã điều trị ổn định, có thể được chỉ định nâng mũi. Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ không nên tiến hành nếu bạn trong giai đoạn cấp tính của tình trạng viêm mũi dị ứng hoặc viêm xoang. Như vậy trước khi tiến hành phẫu thuật can thiệp, bạn cần phải được thăm khám kỹ xác định tình trạng sức khỏe và tình trạng viêm mũi, viêm xoang của bạn.
Đến với BVTM Kangnam, đầu tiên bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng viêm mũi, viêm xoang hiện tại của bạn để đưa ra nhận định chính xác xem bạn có thể thực hiện nâng mũi được không và chọn lựa phương pháp nâng mũi phù hợp. Tại BVTM Kangnam toàn bộ quá trình từ khâu thăm khám tư vấn, kiểm tra cho đến phẫu thuật đều được áp dụng công nghệ 3D hiện đại, giúp phân tích và đưa ra các hình ảnh chính xác để bác sĩ có thể dễ dàng hơn trong việc chẩn đoán và đạt độ an toàn cao nhất khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

Đến với BVTM Kangnam bạn sẽ không còn phải lo lắng về độ an toàn và chất lượng thẩm mỹ vì toàn bộ quá trình phẫu thuật nâng mũi được chính đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao, với hơn 12 năm dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Bên cạnh đó, tại BVTM Kangnam còn sở hữu nhiều hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng mổ được vô trùng khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế, vật liệu dùng trong nâng mũi được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Đức và đã được FDA chứng nhận, chế độ bảo hành trọn đời cho dịch vụ phẫu thuật nâng mũi. Tất cả những yếu tố trên chính là điều kiện để đảm bảo cho độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ mà BVTM Kangnam sẽ mang đến cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer