Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Nâng mông được tiến hành như thế nào? có bị biến chứng không?

19:16

Sở hữu vòng 3 căng tròn cực đơn giản với công nghệ nâng mông đang là lựa chọn của rất nhiều chị em. Thế nhưng, nâng mông được thực hiện như thế nào? Có để lại biến chứng không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

 1. Nâng mông được tiến hành thế nào?

Thông thường bạn sẽ được gây tê tuỷ sống. Qua một vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liên mông, túi độn được đặt trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông. Phẫu thuật có thể tiến hành với sự hỗ trợ của nội soi nhằm bóc tách và cầm máu chính xác.
Trong khi tiến hành phẫu thuật do được gây tê nên bạn không có cảm giác đau đớn. Tuy nhiên sau khi hết thuốc tê có thể bạn phải chịu những cơn đau nhẹ từ vết mổ.

Bạn sẽ được dùng kháng sinh và giảm đau trong vòng 5-7 ngày.Vết mổ sẽ được thay băng mỗi 2 ngày.Bạn có thể tắm rữa bình thường và ngồi dậy đi lại sau 48 giờ. Cắt chỉ sau 7 ngày. Trong vòng 3 tháng đầu bạn không nên hoạt động thể thao hay vận động mạnh để tránh tai biến ở vết phẫu thuật.

2. Các nguy cơ có thể gặp phải khi nâng mông là gì?

Cũng như tất cả các loại phẫu thuật khác dù lớn hay nhỏ đều luôn có những nguy cơ nhất định. Ngoài những nguy cơ do gây mê, trong phẫu thuật nâng mông còn có thể gặp những nguy cơ như: Nhiễm trùng, tụ máu, túi độn ở vị trí không chính xác, kích thước túi độn không phù hợp, bao xơ.

Việc áp dụng kỹ thuật nâng mông nội soi trong phẫu thuật thẩm mỹ có thể mang lại nhiều rủi ro như vết mổ bị xâm lấn và chảy máu nhiều, gây đau đớn cho bệnh nhân, kết quả sau phẫu thuật có thể không được như ý như: túi nâng mông bị đặt lệch, để lại sẹo lớn gây mất thẩm mỹ. Các túi nâng mông nếu lượng không tốt, độ bền kém có thể gây vỡ, chảy silicon trong cơ thể, nguy hiểm đến tính mạng. Phương pháp phẫu thuật phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải được huấn luyện kỹ về kỹ thuật nội soi và phải có kinh nghiệm và tay nghề cao để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Các phẫu thuật cần được thực hiện tại bệnh viện chuyên khoa.

1 nhận xét:

 
Toggle Footer