Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Bị viêm mũi dị ứng có nên nâng mũi Hàn Quốc không?

02:54

Xin chào bác sĩ. Mũi em hơi thấp do di truyền nên em muốn thực hiện nâng mũi Hàn Quốc để cải thiện nhan sắc. Nhưng do bị viêm mũi dị ứng nhẹ nên em hơi lo khi nâng mũi sẽ gây ảnh hưởng lớn. Mong bác sĩ tư vấn giúp em nâng mũi Hàn Quốc có ảnh hưởng gì đến viêm mũi dị ứng không? Em xin cảm ơn! (Hoàng My, 27 tuổi)



BVTM Kangnam trả lời:

Chào bạn Hoàng My, thắc mắc của bạn đã được bác sĩ chuyên khoa mũi ghi nhận và phản hồi thắc mắc của bạn ngay sau đây:

Bị viêm mũi dị ứng có nâng mũi Hàn Quốc được không?

- Viêm mũi dị ứng là một bệnh liên quan tới mũi và khá nhiều người mắc phải. Để đảm bảo sức khỏe bạn Hoàng My nên chữa trị sớm. Về phương diện thẩm mỹ mũi, trường hợp bị viêm mũi dị ứng như bạn hoàn toàn có thể nâng mũi được và ngược lại nâng mũi Hàn Quốc cũng không ảnh hưởng tới việc viêm mũi dị ứng nặng thêm hay không. Vì vậy bạn Hoàng My có thể yên tâm nhé!
- Đây là một phương pháp bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp cân tự thân (Cân là một lớp tổ chức mỏng màu trắng, rất dai bọc quanh các lớp cơ dưới da) của người nâng mũi và chất liệu sụn nhân tạo tinh tế thường được sử dụng trong các cuộc phẫu thuật tim mạch (Gor-tex, Silicone dẻo,..) để độn lên phần sóng mũi bị thấp, dẹt,… Chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc tại BVTM Kangnam là chất liệu nhân tạo tốt nhất hiện nay, nhập khẩu trực tiếp từ các nước lớn: Mỹ, Hàn Quốc,… được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khéo léo đưa vào phần sóng mũi bị thấp, dẹt để tạo dáng mũi cao, thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.

- Do tất cả các thao tác nâng mũi được thực hiện trong một quy trình kiểm định an toàn, chặt chẽ, áp dụng các thiết bị máy chuyên dụng công nghệ cao, đảm bảo an toàn tối đa. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, sự an toàn của sụn nâng mũi cũng như kết quả sau nâng mũi tại BVTM Kangnam.

- Ngoài ra, nâng mũi Hàn Quốc tại BVTM Kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore,… cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc, cam kết mang đến cho khách hàng kết quả nâng mũi hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối với hiệu quả duy trì lâu dài với thời gian.

Giải đáp trên của bác sĩ về thắc mắc “Nâng mũi Hàn Quốc có ảnh hưởng gì đến viêm mũi dị ứng?” hy vọng đã giúp bạn Hoàng My hài lòng.

Chúc bạn sớm có được chiếc mũi đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer