Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Nâng mông có đau không thưa các chuyên gia?

08:51

Mông tôi hơi lép, nhìn tổng thể thân hình tôi không có chút đường cong nào. Vì vậy tôi định đi thẩm mỹ để nó nở nang hơn. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi phẫu thuật nâng mông có đau không? (Trần Thị Hải, Thanh Trì, Hà Nội).

 

Trả lời

Chào bạn Hải! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của BVTM Kangnam. Về thắc mắc của bạn “Phẫu thuật nâng mông có đau không” chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mông lép làm cơ thể kém độ cong, bởi mông là điểm nhấn tạo cho cơ thể đường cong chữ S hấp dẫn. Bởi lẽ đó, tìm đến các phương pháp thẩm mỹ vòng 3 là nhu cầu và việc làm thiết thực của phái nữ.

Phẫu thuật nâng mông có đau không?

Phẫu thuật nâng mông có đau không? là mối bận tâm của hầu hết các khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ nâng mông. Hiện tại BVTM Kangnam đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp phẫu thuật nâng mông nội soi,nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nên hạn chế tối đa xâm lấn mang sự an toàn và không đau đớn cho khách hàng khi nâng mông.

Ngoài ra trước khi tiến hành bóc tách khoang mông, đưa túi độn vào bên trong, các bác sĩ sẽ vô cảm bằng gây mê toàn thân do đó bạn hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, khó chịu gì trong suốt quá trình phẫu thuật.

Sau phẫu thuật nâng mông nội soi bạn sẽ được các bác sĩ chăm sóc tại chỗ một cách cẩn thận, chu đáo. Sau khi trở về nhà, bạn có thể cảm thấy bị đau vùng mông tuy nhiên tình trạng này sẽ giảm dần và mất hẳn khi bạn thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ bao gồm việc uống thuốc, ăn kiêng, những việc nên và không nên làm sau phẫu thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer