Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

5 lý do bạn nên chọn phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V line tại Kangnam

08:11

Gọt mặt V line 3D tại Kangnam là bí quyết tạo mặt V line thon gọn, sang chảnh đang được yêu thích nhất hiện nay. Vậy lý do nào khiến gọt mặt V line được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé bạn!


1. Quy trình thực hiện khoa học, đảm bảo an toàn cao

Trước khi thực hiện gọt mặt bạn sẽ được chụp phim với máy X quang. Từ những số liệu thu nhập được sẽ chuyên đến hệ thông phần mềm phân tích Vceph. Sau đó, sẽ cho ra những thông số chính xác giúp cho ca phẫu thuật diễn ra chính xác và nhanh chóng đến từng milimet. Ngoài ra, hệ thống máy Vectra 3D cũng sẽ dựa trên những số liệu đó cho phép khách hàng nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật, cùng bác sĩ thảo luận về gương mặt mong muốn để đạt kết quả phẫu thuật hài lòng nhất.

2. Cho khuôn mặt đẹp tự nhiên, không để lại sẹo

Bác sĩ sẽ tiến hành đường mổ nằm trong miệng, không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao. Qua đường mổ trong miệng vết mổ có thể kéo dài từ góc hàm đến cành ngang của xương hàm, với đường mổ này xương hàm và góc hàm phì đại sẽ được cắt hợp lý. Trong quá trình phẫu thuật gọt mặt, bác sĩ sử dụng máy nội soi để nhìn thấy rõ hình ảnh cành ngang của xương hàm, từ đó thực hiện những đường cắt xương chính xác, giúp phẫu thuật diễn ra an toàn và nhanh chóng.

3. Sử dụng máy cắt xương siêu âm giúp quá trình thực hiện gọt mặt diễn ra nhanh chóng

Máy cắt xương siêu âm là thiết bị quan trọng trong phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V line với các bước sóng khác nhau giúp giảm tối đa chấn thương trên xương, không làm tổn thương xương, không tạo bột xương.

4. Hệ thống khử trùng không khí vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ & Australia

Máy phun sương tiệt trùng không khí Anios được nhập trực tiếp từ Pháp với chức năng tự xác định thể tích phòng và không khí để tạo nên các chế độ phun sương, tốc độ xoáy và tốc độ gió để đảm bảo mọi ngóc ngách của phòng phẫu thuật được xử lý vô trùng . Hệ thống khí áp lực dương ngăn ngừa tình trạng lây nhiễm chéo trong phẫu thuật mà hầu như các phòng khám thẩm mỹ nhỏ thường xuyên gặp phải.

5. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Ngoài hệ thống thiết bị máy móc, sự an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật gọt mặt V line tại Kangnam còn được đảm bảo bởi đội bác sĩ giỏi, am hiểu và chuyên sâu về lĩnh vực hàm mặt đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật trong đó có phẫu thuật gọt mặt.
  • >>> Xem thêm: Gọt mặt ở đâu đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer