Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Nâng mũi giữ được bao lâu thưa chuyên gia?

07:43

Chào bác sĩ tư vấn! Em muốn hỏi là nâng mũi giữ được bao lâu vậy ạ? Em rất thích có được chiếc mũi cao thon gọn như các sao Hàn nhưng lo sợ nâng mũi có được lâu dài không và phải tái phẫu thuật nên mong bác sĩ trả lời giúp em để em yên tâm hơn ạ. Cảm ơn bác sĩ (Thanh Lan, Vũng Tàu)



Trả lời:

Chào bạn, Thanh Lan!

Cảm ơn câu hỏi mà bạn đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của BVTM Kangnam, với thắc mắc của bạn về “Nâng mũi giữ được bao lâu?” chúng tôi xin trả lời như sau:

Không phải ai cũng may mắn sở hữu chiếc mũi cao thon, hài hòa và cân đối với khuôn mặt. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học nói chung và của công nghệ làm đẹp nói riêng, việc khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là chiếc mũi sẽ không còn khó khăn nữa.

Trong ngành thẩm mỹ, hiện  nay có bốn phương pháp nâng mũi được nhiều người lựa chọn để tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Đó là:

–         Nâng mũi không cần phẫu thuật.

–         Nâng mũi Hàn Quốc.

–         Nâng mũi S-line.

–         Nâng mũi bọc sụn

Mỗi một phương pháp có một ưu diểm và lợi thế riêng. Ngoại trừ phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng filler chỉ tồn tại trong khoảng từ 1-3 năm thì 3 phương pháp còn lại là nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi S line hay nâng mũi bọc sụn đều cho thời gian tồn tại lâu dài vĩnh viễn. Bởi ưu điểm đặc biệt của 3 phương pháp này so với các phương pháp truyền thống trước đây là sử dụng sụn tự thân để bao bọc và bảo vệ đầu mũi khỏi những biến chứng thường gặp như lộ sóng mủi, bóng đỏ đầu mũi, dị ứng chất liệu độn… Sụn tự thân cũng cho chiếc mũi dáng vẻ đẹp tự thân và lâu dài.

Tại BVTM Kangnam, cả bốn phương pháp này đều được tiến hành rất thành công bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với công nghệ Hàn Quốc tiên tiến.  Ngoài ra, trang thiết bị tại BVTM Kangnam cũng luôn được nâng  nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất và kết quả an toàn nhất cho khách hàng.

Nâng mũi giữ được bao lâu giờ đây không còn là nỗi lo lắng và thắc mắc của chị em phụ nữ nữa. BVTM Kangnam cam kết đảm bảo mang laị cho bạn một kết quả vĩnh viễn.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì bạn nên đến trực tiếp BVTM Kangnam để được bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer