Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Da mặt nhạy cảm có nên thực hiện tắm trắng không?

Da mặt em thường bị đen sạm hơn các vùng da trên cơ thể. Em rất muốn sử dụng các sản phẩm làm trắng da ở quầy mỹ phẩm. Nhưng da mặt em khá nhạy cảm nên em không dám sử dụng. Không biết da mặt nhạy cảm như thế này thì có nên tắm trắng không? Hiện tại em mong có được làn da trắng đều màu cho khuôn mặt quá. Mong bác sĩ tư vấn. Tố Uyên - Hải Phòng.

Trả lời
Chúng tôi hiểu nỗi khổ của Tố Uyên. Chính vì vậy chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
Bạn đã biết vì sao da mặt thường bị đen hơn so với các vùng da khác?
Không ít người luôn cảm thấy tự ti vì vùng da mặt không hiểu vì sao lại đen hơn hẳn so với các vùng da khác trên cơ thể.
Da mặt nhạy cảm bị đen có nên tắm trắng không
Da mặt nhạy cảm bị đen có nên tắm trắng không
Nguyên nhân là do da mặt là nơi chịu nhiều tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi, do đó vùng da này cần được chăm sóc đặc biệt. Có nhiều bạn gặp trường hợp như vùng da mặt quá đen so với vùng da khác. Điều này bị gây ra bởi nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân chính là do ánh nắng mặt trời tác động trực tiếp lên da gây ra sự hình thành các melanin nhanh chóng. Ngoài ra một phần cũng là do chính bản thân chưa lựa chọn chăm sóc da một cách khoa học.
Do đó gây ra vùng da mặt bị đen hơn so với vùng da tay, chân hay vùng da khác trên cơ thể.
Vậy có nên tắm trắng da mặt không?
Tắm trắng da mặt là một trong những dịch vụ đang được chị em quan tâm. Vì nhiều lý do khác nhau người ta có thể chọn lựa cho mình những phương pháp tắm trắng da mặt khác nhau. Sau đây là những lý do để giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên tắm trắng da mặt không?
Theo các chuyên gia vùng da mặt bị tối màu sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ cho chính “khổ chủ”. Do đó nếu da mặt bị đen thì nên chọn các phương pháp tắm trắng mặt tại các địa chỉ spa hoặc tự làm kem trộn đắp mặt tại nhà. Tuy nhiên, với làn da nhạy cảm, bạn Tố Uyên nên lựa chọn các giải pháp tắm trắng tại các cơ sở thẩm mỹ để đảm bảo tính an toàn.
Bởi ở đây, bạn sẽ được thăm khám bởi các chuyên gia da liễu trước khi thực hiện tắm trắng. Bạn sẽ được bác sĩ, tư vấn cũng như điều chỉnh liệu trình tắm trắng sao cho phù hợp nhất với làn da của mình nhé.
Bạn có thể tham khảo công nghệ tắm trắng da an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer