Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Phẫu thuật cắt bọng mắt hết bao nhiêu tiền?

03:03

Tôi có dự định phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt từ rất lâu, nhưng sau khi tìm hiểu, tôi thấy có sự chênh lệch khác nhau về mức giá phẫu thuật giữa các trung tâm là khá lớn. Vậy các chuyên gia Kangnam cho tôi hỏi, chi phí phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới bao nhiêu tiền. (Hoài Lan – Hà Nội).




Trả lời

Hoài Lan thân mến!
Khi chúng ta còn trẻ, phần mí trên và mí dưới thường xuyên hoạt động và có đủ lượng collagen cần thiết, vì thế da luôn săn chắc và mịn màng.

Theo thời gian, các mí bắt đầu có sự lão hoá do thiếu hụt collagen và do nhiều yếu tố khách quan, chủ quan khác như bị béo phì, sử dụng chất kích thích, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng... khiến cho da chảy xệ và có hiện tượng tích mỡ, làm chúng ta trông già nua và mệt mỏi, không có độ tinh anh vì bọng mắt.  Vì thế cắt bọng mắt, cắt bọng mắt dưới là nhu cầu thiết yếu.

Bạn Lan thắc mắc “Phẫu thuật cắt bọng mắt bao nhiêu tiền” là rất đúng, bởi mức chi phí của dịch vụ này tại mỗi trung tâm luôn khác nhau, do phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng và trình độ của các bác sỹ phẫu thuật và chuyên gia thẩm mỹ.

Tại Kangnam, chất lượng cơ sở đầy đủ tiêu chuẩn bậc nhất theo quy trình của Bộ y tế với không gian sang trọng và ấm cúng.

Phẫu thuật bọng mắt dưới  được thực hiện bởi những chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm thực tế, thực hiện các thao tác kỹ thuật chính xác từng milimet để bảo đảm an toàn cho đôi mắt của bạn, giúp bạn sớm lấy lại nét tươi trẻ thời thanh xuân với cam kết:

- Loại bỏ vĩnh viễn bọng mắt thừa
- Kỹ thuật ít xâm lấn, an toàn tuyệt đối
- Không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực.

Tại BVTM Kangnam, mức chi phí của dịch vụ này là 7.000.000 đồng.
Tại BVTM Kangnam, chúng tôi phẫu thuật hút mỡ mí mắt dưới được thực hiện bởi các chuyên gia tay nghề nhiều năm kinh nghiệm thực tế, đào tạo bài bản ở nước ngoài.

Để phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt của bạn Lan, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ sẽ rạch một vết nhỏ ở đường nhăn trực thuộc mí mắt dưới để bóc tách mỡ da thừa, mô mỡ và khâu bằng chỉ thẩm mỹ, sau 30 phút thực hiện, vùng mắt của chị sẽ tạm biệt bọng mỡ vĩnh viễn mà không ảnh hưởng tới thị lực, sức khoẻ hay các vùng xung quanh.

Nếu còn thêm thắc mắc gì về “Kangnam phẫu thuật cắt bọng mỡ mắt dưới bao nhiêu tiền”, bạn có thể gọi tới hotline 1900. 6466 hoặc tới trực tiếp BVTM Kangnam – 38 Nguễn Du để được tư vấn giải đáp miễn phí.

Chúc bạn sức khoẻ và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer