Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Xóa tan bọng mỡ mắt với những bí kíp cực đơn giản!

Bọng mỡ mí mắt không chỉ khiến cho đôi mắt bạn trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống mà còn làm cho khuôn mặt bạn trông già nua, kém tươi tắn. Làm sao để có thể xóa tan bọng mỡ mắt một cách hiệu quả? Cùng khám phá các bí kíp đơn giản dưới đây nhé!

Để tìm được phương pháp xóa bọng mắt hiệu quả, trước hết hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân bọng mắt xuất hiện nhé! Theo các chuyên gia nhận định, nguyên nhân gây bọng mắt chủ yếu là tuổi tác, sức khỏe, thể chất.
- Ở độ tuổi ngoài 30, sự lão hóa khiến cho da mất tính đàn hồi, trở nên chùng nhão khiến cho lớp mỡ dưới da tích tụ nhiều dần và phồng lên, hình thành nên bọng mắt.
xoa tan bong mo mat
- Sức khỏe cũng là yếu tố gây nên tình trạng bọng mặt. Theo các nhà khoa học, những người mắc bệnh xoang kinh niên, dị ứng, bị bệnh thân, hoặc các bệnh liên quan tới tuyến giáp thì tỉ lệ có bọng mắt sẽ cao hơn hẳn so với người bình thường.
- Bọng mắt còn xuất hiện ở những trường hợp có vấn đề về thể chất như sự thay đổi bất thường của hoocmon trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc mang thai, hoặc do chế độ ăn uống nhiều muối, sử dụng rượu bia, chất kích thích…
Ngoài các nguyên nhân trên, thiếu chất dinh dưỡng, mất ngủ, stress, hoặc xem TV quá nhiều, làm việc thường xuyên với máy tính… cũng là những nguyên nhân gây ra tình trạng bọng mắt.
“Thổi bay” bọng mắt bằng cách nào?
Bạn có thể sử dụng các cách dưới đây để xử lý những bọng mỡ mắt “kém thẩm mỹ” này.
- Đặt một chiếc thìa nhỏ vào trong tủ lạnh qua đêm. Đến sáng hôm sau thì đặt chiếc thìa lên vùng mí mắt bị sưng. Bạn sẽ thấy các bọng mắt nhanh chóng được làm xẹp xuống. Bạn có thể thay thế thìa bằng gạc lạnh hoặc bông thấm sữa lạnh, vừa làm giảm sưng bọng mắt, vừa giúp vùng da mí mắt săn chắc hơn.
xoa tan bong mo mat
- Sử dụng dưa chuột để làm giảm sưng và “làm mới” làn da quanh mắt, cho đôi mắt hết mệt mỏi. Bạn chỉ cần đặt dưa chuột thái lát lên trên mỗi mắt, nhắm mắt thư giãn trong khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày.
- Massage vùng da quanh mắt cũng là cách giúp hạn chế quầng thâm và bọng mắt. Bạn dùng đầu ngón tay kéo nhẹ vùng dưới mắt theo chiều từ trong ra ngoài trong khoảng mấy phút rồi dùng ngón tay xoay tròn theo chiều kim đồng hồ vùng hốc mắt, giúp làm tăng tuần hoàn máu, giảm vết thâm và cả những nếp nhăn, bọng mắt cho vùng mắt.
- Nhúng hai túi trà lọc vào trong nước lạnh, tốt nhất là nước đá trong khoảng 5 – 10 phút rồi đắp lên vùng mắt. Chất tanin có trong trà sẽ giúp giảm sưng và xóa thâm quầng mắt hiệu quả.
xoa tan bong mo mat
Trên đây là những bí kíp đơn giản giúp bạn giảm sưng bọng mỡ mí mắt. Tuy nhiên, các cách này không thể giúp bạn loại bỏ bọng mắt một cách triệt để thì các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt khuyên bạn nên sử dụng phương pháp lấy mỡ mí mắt hiện đại.
Xóa tan bọng mỡ mắt bằng phương pháp lấy mỡ mí mắt hiện đại
Với phương pháp Lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc, các chị em sẽ không còn phải băn khoăn lo lắng về vấn đề bọng mỡ mí mắt. Đây cũng là phương pháp giúp xóa bọng mắt tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay, được các chuyên gia khuyên dùng cũng như đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
xoa tan bong mo mat
Kết quả lấy mỡ mí dưới tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc giúp loại bỏ triệt để bọng mỡ mắt, cũng như ngăn ngừa sự tích tụ, hình thành bọng mắt mới, cho kết quả đôi mắt trẻ trung tươi tắn, duy trì hiệu quả lâu dài, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng do đó ngày càng có nhiều chị em lựa chọn là giải pháp tối ưu để có được đôi mắt không còn bọng mỡ.
Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt cũng rất đơn giản, nhẹ nhàng. Bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần bọng mỡ mí mắt thông qua một đường rạch nhỏ, mảnh nằm ở sát bờ mí dưới, đảm bảo không đau, không để lại sẹo. Đôi mắt bạn sẽ không còn bọng mỡ, to tròn, trẻ trung, tươi tắn hơn.
Dịch vụ Lấy mỡ mí mắt công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiến hành, với sự tận tình chu đáo, chuyên nghiệp, giúp bạn nhanh chóng có được một đôi mắt đẹp, tự tin quyến rũ.
Để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn về dịch vụ lấy mỡ mí mắt, cắt mí mắt bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện theo Hotline 1900 6450 để được giải đáp mọi thắc mắc.

1 nhận xét:

  1. Tôi muốn phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên thì được bác sĩ nào thực hiện vậy và giá là bao nhiêu?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer