Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Nâng mũi S Line có tạo áp lực lên đầu mũi không?

05:29:09 - 19/10/2013

Nang mui S-line co tao ap luc len đau mui khong?Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn, tôi là Phương Khanh, tôi muốn nâng mũi S-line nhưng vùng da mũi hơi mỏng nên hơi lo rằng sau khi nâng mũi, đầu mũi và da mũi chịu phải áp lực lớn gây hại cho mũi. Mong bác sĩ tư vấn chi tiết giúp tôi! Cảm ơn các bác sĩ!

Trả lời:
Chào Phương Khanh!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Nâng mũi S line là công nghệ Hàn Quốc rất an toàn giúp khách hàng sớm có được dáng mũi S Line đẹp với đường cong hoàn hảo, đầu mùi có độ cao tự nhiên, cân đối, cánh mũi thon gọn, xinh xắn.
Việc nâng mũi không hề tạo áp lực lên đầu mũi do trong quá trình thực hiện nâng mũi S Line các bác sĩ đã tiến hành đo đạc, xác định kích thước hợp lý cho chất liệu dùng để nâng mũi giúp cho mức độ mũi sau nâng phù hợp, cân đối với khuôn mặt và không tạo áp lực lên vùng sụn đầu mụn. Bên cạnh đó, chất liệu dùng trong nâng mũi S Line cũng rất an toàn, có độ kết dính cao, không gây hại cho mũi
Xem thêm:
Ngoài ra, việc kết hợp bọc sụn tự thân cho mũi sẽ giúp bạn bảo vệ đầu mũi và không tạo áp lực cho vùng da mũi trong trường hợp da mũi của bạn khá mỏng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm tiến hành nâng mũi S Line nhé.
Để được tư vấn chi tiết hơn về phẫu thuật nâng mũi, mời bạn đến trực tiếp TMV Kangnam theo địa chỉ
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 1900 6450
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88 – Mobile: 0948.44.99.88
Chúc chị luôn xinh đẹp !
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer