Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Kỹ thuật độn cằm nào cho dáng cằm đẹp nhất?

ky thuat don cam nao cho dang cam dep nhatCâu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Như, sinh viên đại học. Tôi muốn độn cằm thẩm mỹ đẹp như mong ước mà chưa biết nên lựa chọn kỹ thuật nào để có dáng cằm đẹp nhất, mong các bác sĩ tư vấn giúp tôi để có lựa chọn hoàn hảo nhất. Cảm ơn các bác sĩ!

Trả lời:
Ban Như thân mến!
Rất vui vì bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hom thư tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Sở hữu dáng cằm đẹp, thanh tú là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ, bởi cằm quyết định rất nhiều đến vẻ đẹp, sự thanh thoát của khuôn mặt. Việc tạo dáng cằm cân đối, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật độn cằm đẹp, tay nghề, mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp, kỹ thuật độn cằm để tạo dáng cằm I line chuẩn, trong số đó phải kể đến phẫu thuật độn cằm công nghệ Hàn Quốc. Với thủ thuật độn cằm nhẹ nhàng, thời gian thực hiện nhanh, an toàn và kết quả duy trì lâu dài nên đây trở thành giải pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn, khắc phục khuyết điểm của dáng cằm ngắn, cằm lẹm, mỏng…
don cam dep nhat
Kỹ thuật độn cằm hàn quốc được ưa chuộng nhất hiện nay
Kỹ thuật Độn cằm Hàn Quốc giúp cải thiện dáng cằm thông qua miếng độn. Bằng một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới, bác sĩ sẽ cấy ghép chất liệu vào vùng cằm, cố định lại, tạo dáng cằm thanh thoán, tự nhiên nhất. Bằng trình độ chuyên môn, mắt thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ xác định, đo vẽ chính xác tình trạng cằm của bạn, sau đó cắt gọt chất liệu phù hợp, tạo cho dáng cằm mới đẹp hoàn hảo.
Để tìm hiểu kỹ hơn về phẫu thuật độn cằm, bạn có thể tới trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc có thể gọi điện tới số Hotline 1900 6450 để được tư vấn miễn phí phí.
Bác sĩ tư vn
Thm m vin Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer