Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Nên sử dụng chất liệu nâng mũi nào?

chat lieu nang muiCâu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi được biết hiện nay có rất nhiều chất liệu nâng mũi khác nhau nên không biết nên sử dụng chất liệu nâng mũi nào là tốt nhất. Mong bác sĩ tư vấn cho tôi về vấn đề này.

Trả lời: Chào bạn!
Như chúng ta đều biết, bên cạnh yếu tố về kỹ thuật nâng mũi, tay nghề của bác sĩ thực hiện thì chất liệu nâng mũi là một trong các yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nếu chất lượng của miếng độn mũi không tốt không chỉ làm ảnh hưởng đến dáng mũi (mũi thô cứng, không tự nhiên…) mà còn gây ra các biến chứng như bóng đỏ, đau rát đầu mũi, tụt sóng mũi…
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu nâng mũi, nhưng có thể chia thành 3 loại phổ biến sau đây: Silicon định hình, sụn tự thân và chất liệu ePTFE. Trong số ba chất liệu này, sụn sinh học định hình silicon được đánh giá là loại sụn được ứng dụng rộng rãi nhất, có tính mềm dẻo linh hoạt, dễ tạo hình phù hợp với tất cả khuôn mặt và có chi phí rẻ.
Tuy nhiên, bạn nên chọn loại sụn hai khấc để đảm bảo an toàn hơn cũng như lựa chọn chất liệu nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc và Mỹ.
Tuy nhiên, nếu da đầu mũi của bạn mỏng thì tốt nhất là sử dụng chất liệu nâng mũi kết hợp giữ sụn sinh học và sụn tự thân. Sụn tự thân lấy từ chính cơ thể có độ tương thích cao, khi bọc vào phần đầu mũi giúp bảo vệ đầu mũi tốt hơn, khắc phục mọi hiện tượng bóng đỏ, đau rát đầu mũi nếu chỉ dùng sụn silicon thông thường.
Nâng mũi bằng chất liệu này giúp đầu mũi có độ thon dài, tự nhiên.
Chất liệu này được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công trong kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn, đem lại kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, duy trì hiệu quả lâu dài, ổn định.
Xem thông tin chi tiết về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại đây
Có thể bạn quan tâm:
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer