Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Dùng mặt nạ V-line có thể làm mặt thon gọn không?

16:10:10 - 22/02/2014

dung-mat-na-v-line-co-lam-mat-thon-gon-khongCâu hỏi: Thưa bác sĩ. Tôi thấy các cửa hàng mỹ phẩm hiện nay bán rất nhiều mặt nạ V-line. Họ nói rằng chỉ cần chịu khó băng ép như hướng dẫn thì sau 1 thời gian sẽ có khuôn mặt V-line như mong muốn. Điều này có đúng không ạ? Dùng mặt nạ V-line có thể làm mặt thon gọn không?

(Trâm – Bình Dương)

Trả lời:
Bạn Trâm thân mến,
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Hiện nay trên thị trường có bán một loại mặt nạ cố định khuôn mặt, thường được gọi là V-line mask. Loại mặt mạ này có hai phần đó là miếng dán cằm mặt và băng cố định khuôn mặt. Miếng dán cằm mặt theo như quảng cáo có tác dụng làm thu nhỏ khuôn mặt khi kết hợp với băng cố định mặt.
Nhưng trên thực tế, phương pháp này hoàn toàn không có cơ sở khoa học. Bởi lẽ nếu xương hàm, cằm của bạn bè ngang thì bạn chỉ có thể dùng phẫu thuật mới chỉnh sửa được. Hình dáng khuôn mặt được xác định bởi xương hàm, cằm nên ngoài việc tác động vào xương  thì không có phương pháp nào có thể làm mặt thon gọn theo chuẩn V-line.
Mặt nạ V-line có chăng chỉ có thể tác động vào mô mềm, làm tan mỡ hoặc săn chắc da chứ không thể làm mặt thon gọn như khi bạn tiến hành gọt mặt. Vì vậy, để có khuôn mặt V-line hoàn hảo cách duy nhất bạn có thể làm là tiến hành gọt mặt V-line.
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer