Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Đầu mũi của em khá to và tròn trông rất xấu. Em có ý định đi thu nhỏ đầu mũi nhưng không biết thu nhỏ đầu mũi có đau không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em (Thu Hằng, Hà Nội)

Trả lời:
Thu Hằng thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Bên cạnh các câu hỏi như “thu nhỏ đầu mũi như thế nào?”, “thu nhỏ đầu mũi ở đâu?”… thì ”thu nhỏ đầu mũi có đau không?” cũng là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Với câu hỏi này, chúng tôi xin trả lời như sau:
Trước khi thu nhỏ đầu mũi, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê vùng đầu mũi nên hoàn toàn có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình thu nhỏ đầu mũi.
Trước khi thu gọn cánh mũi, bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê vùng cánh mũi nên hoàn toàn có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình thu gọn cánh mũi.
tiem te
Bác sĩ tiến hành gây tê vùng đầu mũi cho khách hàng
Bên cạnh đó, thu nhỏ đầu mũi chỉ là tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, do đó không đau hay khó chịu như các phẫu thuật khác. Bác sĩ sẽ thực hiện thu kỹ thuật này một cách rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ với 45 – 60 phút thực hiện.
Kết thúc, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc, kê đơn thuốc giảm đau, chống viêm sưng, giúp hạn chế tối đa tình trạng đau sưng vùng mũi. Thực hiện đúng theo những hướng dẫn của bác sĩ, bạn sẽ nhanh chóng có được kết quả thẩm mỹ mũi đẹp như ý cũng như hạn chế tối đa tình trạng đau sưng.
Từ những lý do trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm là thu nhỏ đầu mũi mà không lo đau đớn hay khó chịu gì nhé!
Trong số các địa chỉ có dịch vụ Thu gọn cánh mũi, Thẩm mỹ viện Kangnam được khách hàng đánh giá là địa chỉ thu nhỏ đầu mũi uy tín, chất lượng nhất.
Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi trực tiếp tiến hành theo một quy trình đạt chuẩn, an toàn, đúng quy định của Bộ Y tế. Đầu mũi của bạn sẽ được thu nhỏ lại, thon gọn hơn, hài hòa với dáng mũi cũng như tổng thể khuôn mặt.
Bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác thăm khám và tư vấn chi tiết về vấn đề “thu nhỏ đầu mũi có đau không?” nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer