Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Truy tìm địa chỉ triệt lông vĩnh viễn giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM

Triệt lông đang là nhu cầu làm đẹp có xu hướng tăng vọt trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, một liệu trình triệt lông cũng "ngốn" của chị em không ít money. Vậy địa chỉ nào triệt lông vĩnh viễn giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM?

triet-long-vinh-vien-o-dau-gia-re 12Địa chỉ nào triệt lông vĩnh viễn giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM?
Theo bác sĩ Lê Thị Thủy, bác sĩ da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: "triệt lông vĩnh viễn giá rẻ còn tùy thuộc vào công nghệ mà địa chỉ thẩm mỹ đó sử dụng, đội ngũ chuyên viên thực hiện, liệu trình triệt lông và vùng cần triệt lông".
Hiện nay, sự ra đời của hàng loạt trung tâm thẩm mỹ, spa khiến chị em khó khăn trong việc lựa chọn cơ sở triệt lông uy tín, hiệu quả và giá cả phải chăng.
Truy tìm địa chỉ triệt lông vĩnh viễn giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM2Triệt lông bằng công nghệ New E-light đảm bảo an toàn cho làn da người điều trị
Các chuyên gia cho biết, hiện công nghệ New E-light - thế hệ triệt lông mới của Hoa Kỳ là cho hiệu quả tối ưu hơn hẳn. Với khả năng phát ra nguồn năng lượng thông minh, chỉ tác động vào gốc nang lông cần loại bỏ mà không ảnh hưởng hay xâm lấn tới các vùng mô xung quanh, đảm bảo an toàn cho người điều trị.
Ngoài ra, công nghệ triệt lông này còn giúp ngăn chặn nguồn dinh dưỡng tới từng sợi lông, cho kết quả duy trì lâu dài tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Vì vậy, để triệt lông hiệu quả và an toàn thì chị em nên chọn địa chỉ ứng dụng công nghệ triệt lông New E-light.
Về vấn đề triệt lông vĩnh viễn giá rẻ ở TPHCM hay tại Hà Nội phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ, tham khảo những người đã từng đi triệt lông trước khi quyết định.
Truy tìm địa chỉ triệt lông64 vĩnh viễn giá rẻ tại Hà Nội và TPHCMTruy tìm địa chỉ triệt lông vĩnh viễn giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM65
Ý kiến của một số khách hàng trên web diendanthammy.net
Để triệt lông vĩnh viễn giá rẻ thì bạn có thể tham khảo tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là cơ sở thẩm mỹ ứng dụng công nghệ triệt lông áp dụng cho mọi vùng trên cơ thể của Hoa Kỳ, quy trình được thực hiện chuẩn công nghệ bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
Đặc biệt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham gia mọi dịch vụ, trong đó có triệt lông.
icon6Tham khảo bảng giá triệt lông vĩnh viễn tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam:

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ TRIỆT LÔNG TẠI KANGNAM

DỊCH VỤGiá (Triệu VNĐ/lần)Thời gian (Phút)
Triệt ria mép vĩnh viễn0,5 – 0,715
Triệt lông bikini0,6 - 0,830 - 40
Triệt lông nách vĩnh viễn0,6 – 0,830
Triệt lông vùng mặt1 - 1,530 – 40
Triệt lông tay vĩnh viễn (khuỷu tay xuống)0,8  – 130 – 40
Triệt râu0,8  – 120 - 30
Triệt lông vùng ngực1  – 330 – 40
Điều trị viêm nang lông1  – 330 – 60
Triệt lông tay vĩnh viễn (cả tay)1,2  – 1,750 – 60
Triệt lông chân vĩnh viễn (đầu gối xuống)1,5  – 250 – 60
Triệt lông chân vĩnh viễn (đùi xuống)2,5  – 3,570 - 100
Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp cho chị em biết được địa chỉ nào triệt lông vĩnh viễn giá rẻ tại Hà Nội và ở TPHCM. Để biết chi tiết, bạn có thể trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được các chuyên viên tư vấn cụ thể.
Nguồn: http://www.trietlong.info/tin-tuc/truy-tim-dia-chi-triet-long-vinh-vien-gia-re-tai-ha-noi-va-tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer