Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Giải đáp câu hỏi "Làm sao để trị mụn cám" hay nhất

Các chị em ai cũng muốn mình có một làn da thật mịn màng, trắng đẹp, ấy vậy mà lũ mụn cám đáng ghét cứ bám lấy mãi không thôi. Nhiều chị em có điều kiện kinh tế thì có thể đến spa, các trung tâm làm đẹp để giải quyết mụn cám. Nhưng nếu trường hợp không có tiền để tham gia vào những liệu trình trị mụn đắt đỏ thì hãy áp dụng những biện pháp trị mụn dưới đây, nó sẽ giúp các bạn giải bài toán " làm sao để trị mụn cám " tận gốc đó nha.

1. Cách trị mụn cùng dầu cây oải hương

Hãy dùng tinh dầu của cây oải hương thoa lên da mặt, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những hữu ích của nó. Đây là cách rất phổ biến ở phương tây trong điều trị mụn cám
Trị mụn cám băng tinh dầu oải hương là phương pháp ít ai biết tới
Trị mụn cám băng tinh dầu oải hương là cách trị mụn cám ít người  biết tới

2. Cách trị mụn  cám bằng tỏi và bạc hà

Tỏi không chỉ được sử dụng triệt để trong việc nấu những món ăn ngon, ngoài ra nó còn có thể kết hợp với bạc hà để điều trị mụn cám rất tốt.
Cách làm: Bóc vỏ vài nhanh tỏi, cắt lát nhỏ, cho vào máy xay sinh tố và xay cùng lại bạc hà. Bỏ ra đổ một chút nước vừa phải và khuấy đều để có được hỗn hợp sền sệt. Bôi hỗn hợp có được lên những vết mụn, thư giãn 30 phút và rửa sạch lại mặt.
Trị mụn cám bằng tỏi và bạc hà
Trị mụn cám bằng tỏi và bạc hà

3. Cách trị mụn cám bằng Mặt nạ cà rốt

Để tạo ra được loại mặt nạ trị mụn này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm.
Sau đó hãy nghiền nát cà rốt đã rửa sạch.
Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm.
Thoa hỗn hợp lên mặt, sau 10 phút rửa sạch.
Mỗi ngày nên đắp mặt nạ 1 lần.

Trị mụn cám bằng mặt nạ cà rốt
Trị mụn cám bằng mặt nạ cà rốt

4. Cách trị mụn cám với Mặt nạ violet

Hãy dùng 30 gam hoa violet và 100 ml nước tinh khiết.
Sau đó đun đến khi sôi và bắc ra lấy một nửa chỗ nước để uống. Một nửa còn lại cho vào đun tiếp đến khi cô lại, dùng bôi 4 lần trên ngày. Có thể nói đây là cách giải quyết rất tốt câu hỏi làm sao để trị mụn cám.
tải xuống (6)
 Hoa Violet có tác dụng trị mụn ít ai biết
Tham khảo thêm:

5. Cách trị mụn cám nhanh chóng bằng Bột yến mạch và mật ong.

Mật ong có tác dụng trị mụn cám cực kì hiệu quả nhờ trong nó có những hợp chất kháng sinh có thể đẩy lùi sự sinh sôi phát triển của những tế bào mụn. Hỗn hợp bột yến mạch và nước phù hợp với mọi loại da, đặc biệt với da dầu. Rửa mặt sạch sẽ, trộn mật ong và bột yến mạch, sau đó thoa lên nhưng vùng bị mụn chiếm đóng, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả của phương pháp này mang lại đó.
bot-yen-mach-tri-mun
Mật ong và bột yến mạch là hỗn hợp trị mụn cực kỳ nhanh
Hãy chọn lấy cho mình một cách có thể giải quyết cho bạn câu hỏi " làm sao để trị mụn cám nhanh nhất ". Bên cạnh đó hãy tạo cho mình một lối sông khoa học, lành mạnh để ngăn ngừa mụn quay trở lại nhé. Chúc bạn thành công.
Nguồn: http://cachlamdepda.vn/cham-soc-da/giai-dap-cau-hoi-lam-sao-de-tri-mun-cam-hay-nhat.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer