Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Cách trị mụn bọc bằng tỏi đảm bảo hiệu quả 99%

Bạn đang gặp nhưng rắc rồi về những nốt mụn xuất hiện ngày 1 nhiều xuất hiện trong tuổi dậy thì mà chưa biết được hướng để làm sao giải quyết. Đặc biệt là nhưng nốt mụn bọc gây sưng tấy cực kì mất thẩm mỹ, cảm giác chỉ muốn đưa tay lên và nặn ra hết nhân mụn cho thoải mái. Có thể bạn đã đọc được 1 số tài liệu về trị mụn từ thiên nhiên, nhưng đang băn khoăn không biết rằng nó có thực sự hiệu quả hay phù hợp với mình không. Để giải đáp những vấn đề đó, hôm nay tôi xin giới thiệu 1 cách trị mụn bọc vô cùng độc đáo. Đó là cách trị mụn bọc bằng tỏi được rất nhiều chị em sử dụng như 1 bí kíp loại bỏ mụn ra khỏi cuộc sống.

Tỏi có công dụng trị mụn rất tốt nhờ những đặc tính giúp kháng viêm và tiêu sưng nhanh chóng, chống oxy hóa, giúp kháng khuẩn, chống nấm do mụn. Sau đó là 1 số cách trị mụn bọc bằng tỏi bạn có thể áp dụng hoàn toàn tại nhà:

1. Nước cốt tỏi trị mụn

Cách làm: Nếu bạn không sợ mùi hôi từ tỏi thì đây là cách trị mụn bọc từ tỏi khá hay. Rất đơn giản, bạn chỉ cần bóc lấy vài nhánh tỏi tươi sau đó cho vào cối giã lấy nước cốt, dùng nước cốt đó bôi lên những vết mụn sưng tấy. Thực hiện 2-5 lần trên tuần cách trị mụn bọc bằng tỏi này, sau 1 tuần bạn sẽ thấy những nốt mụn xẹp đi đáng kể.

Nước cốt tỏi có tác dụng trị mụn rất tốt
Nước cốt tỏi có tác dụng trị mụn rất tốt

2. Ăn tỏi trị mụn bọc

Ăn tỏi sống là một cách để trị mụn nói chung và mụn bọc nói riêng nhưng sẽ gây khó chịu cho dạ dày. Mỗi ngày, ăn từ 2-3 nhánh tỏi sống liên tục trong khoảng 3 tháng sẽ giúp làm thanh lọc máu, quá trình thanh lọc này sẽ cải thiện mức độ oxy được vận chuyển đến da, kết quả là giúp làn da phòng và trị mụn bọc tốt hơn.Cách trị mụn bọc bằng tỏi này còn hỗ trợ tiêu hóa cực kì tốt, có thể nói là vẹn cả đôi đường.
Khi ăn tỏi để loại bớt mùi hôi, bạn nói loại bỏ phần lõi xanh ở giữa, đấy là nơi làm tỏi có mùi hôi khó chịu.
Ăn tỏi có thể góp phần trị mụn bọc hiệu quả đấy nhé
Ăn tỏi có thể góp phần trị mụn bọc hiệu quả đấy nhé

3. Đắp tỏi và dấm trắng

Cách làm: Chỉ cần ngâm vài tép tỏi vào nước cho mềm, sau đó đem nghiền nát và thêm vài giọt dấm trắng. Đắp hỗn hợp này lên vùng da mụn. Làm cách trị mụn bọc bằng tỏi  vài lần trong ngày, bạn sẽ giúp làn da mình sạch mụn một cách dễ dàng.
 Đắp tỏi và dấm trắng nếu muốn trị mụn bọc
 Đắp tỏi và dấm trắng nếu muốn trị mụn bọc
Tham khảo ngay:

4. Tép tỏi, mật ong và nước cốt chanh

Chuẩn bị mấy tép tỏi tươi, trộn với 5 thìa cà phê mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó thoa đều hỗn hợp có được nên vùng bị mụn. Trong mật ong, tỏi, nước cốt chanh đều chứa nhưng hợp chất kháng khuẩn, kháng viêm, làm mụn xẹp xuống nhanh chóng và triệt hẳn trong thời gian ngắn. Đây là cách trị mụn bọc bằng tỏi được nhiều người dùng nhất vì sự mạnh mẽ của nó trong điều trị mụn.
Trị mụn bọc bằng tỏi mật ong và chanh
Trị mụn bọc bằng tỏi mật ong và chanh
Hy vọng với những cách trị mụn bọc bằng tỏi tác giả đã đề cập ở trên, bạn có thể mau chóng áp dụng để lấy lại làn da mìn màng,  không sần sùi do nhưng nốt mụn mang đến. Điều tiên quyết là bạn phải kiên trì vì có " công mài sắt " mới có " ngày lên kim " đúng không. Chúc bạn thành công.
Nguồn: http://cachlamdepda.vn/tri-mun/cach-tri-mun-boc-bang-toi-dam-bao-hieu-qua-99.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer