Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Nguyên nhân mọc nhiều lông ở nam giới và cách khắc phục

Rậm lông là hiện tượng lông phát triển quá mức khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, gây ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ, đồng thời còn gieo tâm lý tự ti cho cánh mày râu. Vậy nguyên nhân mọc nhiều lông ở nam giới và đâu là giả pháp khắc phục những rắc rối này.Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

1. Nguyên nhân mọc nhiều lông ở nam giới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng rậm lông ở nam giới, trong đó chủ yếu là do các nguyên nhân:
– Do sự hoạt động mạnh mẽ của nội tiết tố nam Testosterone
–  Yếu tố di truyền cũng rất mạnh mẽ. Nếu bố bạn có gen mọc lông nhiều thì nguy cơ bạn bị rậm lông là khá cao.
– Do tác dụng phụ của thuốc, một số loại thuốc có chứa các thành phần corticosteroid uống trong thời gian dài sẽ kích thích sự phát triển của lông
– Do việc sử dụng các chất kích thích như rượu, bia , thuốc lá.
Đó là những nguyên nhân chính gây nên hiện tượng rậm lông ở nam giới. Việc chữa trị rậm lông cũng không hoàn toàn khó nếu bạn tìm đúng cách tẩy lông.

2. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn thổi bay rậm lông New Elight

New E-Light là công nghệ mới của Mỹ, sử dụng năng lượng ánh sáng với bước sóng 590nm -1200nm tác động có chọn lọc đến các sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh. Sóng New E-light tạo rào chắn không cho dinh dưỡng cung cấp nuôi dưỡng sợi lông, làm lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên.
Cơ chế hoạt động của công nghệ triệt lông tay vĩnh viễn New Elight
Cơ chế hoạt động của công nghệ triệt lông tay vĩnh viễn New Elight
New E-light được đánh giá là triệt tiêu lông nhanh và hiệu quả gấp 3 lần các công nghệ triệt lông thông thường. Sau khi triệt lông, ánh sáng IPL kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông, làm mịn và sáng dần vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau rát, tạo độ an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Triệt lông tay vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ. Chỉ sau 4-6 lần, lông tay được loại bỏ hoàn toàn. Đặc biệt kết quả tẩy lông tay bằng New Elight duy trì vĩnh viễn, an toàn cho da, không gây đau rát, giúp bạn tự tin với làn da tay sáng mịn.
Mong rằng những kiến thức ở trên đã giúp cho các bạn giải quyết câu hỏi nguyên nhân mọc nhiều lông ở nam giới và tìm ra được cách khắc phục. Chú bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer